Chúng ta

FPT Camera chính thức ra mắt website mới

Thứ sáu, 29/7/2022 | 15:40 GMT+7

Website mới của FPT Camera sở hữu nhiều cải tiến, mang lại trải nghiệm tuyệt vời và giúp khách hàng tiếp cận nguồn thông tin hữu ích và cần thiết nhất.

Website mới của FPT Camera có địa chỉ tại https://fptcameraiq.vn/. Sự thay đổi này nhằm tăng trải nghiệm cho khách hàng. Với đội ngũ công nghệ chất lượng, website được xây dựng trên cấu trúc nền tảng và ngôn ngữ thiết kế hiện đại, đồng bộ với quy chuẩn nhận diện thương hiệu của FPT Camera và FPT Telecom.

Ở website mới, khách hàng dễ dàng tìm kiếm được thông tin có ích, những sản phẩm, cập nhật phầm mềm mới nhất, cũng như các câu hỏi thường gặp, hướng dẫn sử dụng dịch vụ FPT Camera một cách nhanh chóng, thuận tiện.

KV-WEBSITE-01-6808-1659027505.jpg

FPT Camera ra mắt website mới với nhiều cải tiến vượt trội.

Khi truy cập từ trang chủ, người dùng có thể dễ dàng nhận thấy những chuyên trang mang lại nhiều thông tin sản phẩm, các dịch vụ có giá trị cho khách hàng, người FPT và đặc biệt là đối tác đang có nhu cầu hợp tác, mở rộng bán và phân phối sản phẩm của FPT Camera.

Những chuyên trang quan trọng của FPT Camera khách hàng có thể khám phá, gồm: Trang sản phẩm, cung cấp những dòng sản phẩm, dịch vụ mới nhất; Trang giải pháp doanh nghiệp, cung cấp trọn bộ giải pháp toàn diện Camera AI cho doanh nghiệp; Trang dự án, cung cấp thông tin những dự án triển khai lắp đặt hệ thống camera AI; Trang đối tác, cung cấp quyền lợi hợp tác, chia sẻ mức chiết khấu có lợi nhất cho các đại lý khi hợp tác cùng FPT Camera. Bên cạnh, những trang còn lại cung cấp những thông tin sự kiện quan trọng, hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng.

Website FPT Camera mới với khả năng tùy biến cho mọi trình duyệt, thiết bị PC, mobile, tablet….. Điều này cũng kỳ vọng mang lại sự hài lòng và tối ưu về trải nghiệm người dùng mỗi khi truy cập vào website FPT Camera. Wessite mới đã sẵn sàng đi vào hoạt động để phục vụ khách hàng và người FPT, dự kiến sẽ còn nhiều nâng cấp quan trọng nâng cao trải nghiệm người dùng. Qua đó, không chỉ xem thông tin, mà khách hàng còn có thể đăng ký dịch vụ và trải nghiệm các tiện ích tốt nhất từ FPT Camera.

FPT Camera là sản phẩm chiến lược của FPT Telecom định hướng cung cấp các dịch vụ, giải pháp camera thông minh AI hợp nhất hỗ trợ giám sát cho hộ gia đình và doanh nghiệp. Khách hàng sử dụng ứng dụng thông minh đi kèm với các dịch vụ tiện ích chăm sóc khách hàng tốt nhất của FPT Telecom trên toàn quốc.

Video giới thiệu website mới của FPT Camera:

>> Thâm nhập thị trường Nhật Bản, FPT Camera nhận tín hiệu tốt

Sơn Thạnh

Ý kiến

()