Chúng ta

FPT Camera IQ ‘gây bão’ giới trẻ nhờ hiệu ứng tương tác real-time

Thứ sáu, 25/3/2022 | 17:57 GMT+7

Cuối tuần qua, tại TTTM Vincom Bà Triệu (Hà Nội), FPT Camera IQ đã có màn trình diễn hiệu ứng tương tác real-time, khiến nhiều người đi đường bất ngờ khi ‘lên sóng’ trên biển quảng cáo ngoài trời.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều KOLs, hot tiktoker tham dự và chia sẻ trên trang cá nhân, với điểm nhấn là phần tương tác real-time trên màn hình LED đầu tiên tại Việt Nam. Dù là KOLs thường xuyên xuất hiện hình ảnh trên báo chí, truyền hình, nhưng nhiều bạn vẫn không khỏi bất ngờ khi trải nghiệm màn tương tác với quảng cáo ngoài trời của FPT Camera.

z3289555782237-d843aaba6387657-8285-5690

Các bạn trẻ phấn khích khi lên sóng trên màn hình LED tương tác. Ảnh: ĐVCC.

Gần như tất cả mọi người đi đường đều thích thú và chụp lại khoảnh khắc độc đáo này. Nhiều bạn trẻ đã nhanh tay chụp lại hình ảnh của chính mình trên màn hình quảng cáo khổng lồ trước trung tâm thương mại. Đồng thời, "khoe" với bạn bè và người thân những hình ảnh check-in để đời như người nổi tiếng. Ngoài ra, người đi đường còn nhận được những câu "đọc vị" siêu hài hước, dễ thương xuất hiện trên biển Billboard quảng cáo của FPT Camera IQ.

Điểm độc đáo nhất của hoạt động tương tác này chính là hiệu ứng siêu thực và hoành tráng khi bắt trọn mọi khoảnh khắc "fun fact" vừa chuẩn vừa nhanh của người tham gia trên màn hình LED. Người đi đường khi xuất hiện trước màn LED hay thậm chí chỉ cần lướt qua màn hình LED đều được camera bắt trọn "lên sóng" trực tiếp real-time và ngay lập tức "gieo quẻ" cho mỗi người bằng màn tương tác thú vị.

z3289555790594-459eba3d87c2122-6236-4799

Người đi đường khi xuất hiện trước màn LED đều được camera bắt trọn trực tiếp real-time. Ảnh: ĐVCC.

Các trải nghiệm trên màn LED mô phỏng lại tính năng cảnh báo thông minh vừa chuẩn, vừa nhanh của FPT Camera IQ. Nhờ ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo và điện toán đám mây với server đặt tại Việt Nam, FPT Camera IQ cho phép người dùng nhận cảnh báo từ camera một cách chính xác, tức thì và loại bỏ các cảnh báo không đúng mục đích. Hiện nay, FPT Camera IQ đã được trang bị các tính năng: Nhận diện chuyển động con người, khoanh vùng cảnh báo, gửi cảnh báo kèm hình ảnh, tùy chọn loại cảnh báo...

Bên cạnh hoạt động tương tác trực tiếp, người tham gia còn được nhận những phần quà thú vị. Có thể nói, FPT Camera IQ đã thực sự mang tới trải nghiệm có một không hai, tạo bất ngờ cho tất cả mọi người có mặt tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội), gây xôn xao cộng đồng mạng.

Được phát triển bởi FPT Telecom, FPT Camera là giải pháp camera an ninh đồng bộ toàn diện nhất trên thị trường hiện nay, bao gồm: Phần cứng bao gồm 2 phiên bản thiết bị camera trong nhà và ngoài trời tích hợp trí tuệ nhân tạo; dịch vụ lưu trữ đám mây; ứng dụng quản lý đa nền tảng; và dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo trì miễn phí.

FPT Camera hiện có hai lựa chọn thiết bị: mẫu camera trong nhà với ống kính góc nhìn 102 độ, tính năng kết nối Wi-Fi, hồng ngoại 10m; mẫu camera ngoài trời với góc nhìn 106 độ, khả năng chịu nhiệt 75 độ C, kháng bụi và nước chuẩn IP66, hồng ngoại 20m. Cả hai cùng sử dụng cảm biến ảnh 1 / 2,8 inch, chất lượng hình ảnh cao, độ phân giải Full HD 1080p. Đặc biệt, mẫu camera ngoài trời đã được tích hợp thêm tính năng Nhận diện thông minh IQ – Phát hiện có người (phân biệt chuyển động của người và vật thể).

>> FPT Telecom ra mắt camera nhận diện thông minh sử dụng trí tuệ nhân tạo

Ý kiến

()