Chúng ta

FPT Arena Multimedia tổ chức lễ hội trải nghiệm - hướng nghiệp

Thứ tư, 7/4/2021 | 14:51 GMT+7

Nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm nghề nghiệp để trang bị thêm kiến thức thực tế cho người trẻ, FPT Arena Multimedia sẽ tổ chức “OPEN Z - Lễ hội trải nghiệm” - sự kiện hướng nghiệp dành riêng cho “Gen Z”.

Tại sự kiện này, thế hệ trẻ sẽ có cơ hội cùng giao lưu, học hỏi, chiêm ngưỡng một thế giới công nghệ thu nhỏ, đa sắc màu để cảm nhận được hơi thở thời đại trong tầm mắt.

OpenZ-FAN-2021-KV-poster-7487-1617779801

“OPEN Z - Lễ hội trải nghiệm” - sự kiện hướng nghiệp dành riêng cho “Gen Z” do FPT Arena tổ chức.

Điểm nhấn của Lễ hội trải nghiệm OPEN Z chính là cơ hội giao lưu cùng Streamer/Caster nổi tiếng Bomman để chia sẻ những câu chuyện về hành trình vươn tới ước mơ và trải nghiệm những lĩnh vực đang được quan tâm trong ngành công nghiệp sáng tạo như nghệ thuật cắt dán (College Art), đồ họa 3D (Animation), thực tế ảo (AR).

Sinh viên còn được hòa mình vào không khí sôi động với các bộ môn giải trí trẻ trung như Skateboard, Graffiti; khám phá những điều tiềm ẩn về bản thân qua Nhân số học. Với những hoạt động này, FPT Arena mong muốn thế hệ trẻ được tự do khám phá bản thân, phát huy tài năng và nuôi dưỡng đam mê của chính mình.

OpenZ-FAN-2021-KV-poster12-4349-16177798

Khách mời Bomman sẽ mang tới câu chuyện về hành trình vươn tới ước mơ.

Sự kiện đặc biệt này sẽ diễn ra tại cả hai miền Nam - Bắc, vé vào cửa hoàn toàn miễn phí. Tại Hà Nội vào ngày 17/4 -  FPT Arena 264 Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình còn TP HCM vào ngày 24/4 - FPT Arena 590 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3. FPT Arena Multimedia cũng đã chuẩn bị nhiều phần quà thú vị, độc đáo dành tặng người trẻ ghé thăm các cơ sở của trường ngay từ hôm nay khi đăng ký tham gia sự kiện tại đây.

FPT Arena Multimedia là Hệ thống đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện trực thuộc Viện Đào tạo Quốc tế - Đại học FPT - một trong những đơn vị đầu tiên của Tổ chức Giáo dục FPT. FPT Arena là môi trường trẻ trung, chấp nhận mọi cá tính của người học, một nơi để các bạn trẻ mang trong mình ước mơ kiến tạo thế giới tin tưởng chọn lựa để bắt đầu hành trình theo đuổi đam mê, đón đầu thời đại.

>> Nhà tuyển dụng khen sinh viên FPT Polytechnic trong lễ tốt nghiệp

Hà Nhung

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()