Chúng ta

Trúng loạt dự án lớn, FPT DPS cần người F giúp sức với mức bồi dưỡng hậu hĩnh

Thứ tư, 7/4/2021 | 13:10 GMT+7

Để xây dựng dữ liệu cho dự án, FPT DPS đang cần khoảng 2.000 cán bộ nhân viên và người nhà… hỗ trợ thu âm giọng nói tại nhà với chi phí khoảng hơn 100.000 đồng cho 20 phút đọc.

Theo đó, FPT DPS (thuộc FPT Software) vừa mang về hàng loạt dự án ‘khủng’, cần lượng lớn cộng tác viên hỗ trợ thu thập dữ liệu. Trong đó, đơn vị đặt ưu tiên người FPT DPS và người thân… ở khắp cả nước, ở nhiều độ tuổi ‘giúp sức’ và sẽ trả mức hỗ trợ hấp dẫn.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 8/4, dự án “Thu thập dữ liệu giọng nói người dùng”, đang huy động 2.000 cộng tác viên tham gia hỗ trợ thu âm giọng nói thông qua Phần mềm thu âm do dự án cung cấp. Người dùng chỉ cần truy cập Tool của FPT và làm theo hướng dẫn một cách đơn giản, làm tại nhà mà không cần đến công ty. Chi phí hỗ trợ thu âm hơn 100.000 đồng/người sau khi hoàn tất (đăng kí tại đâyyêu cầu dùng email FPT).

dps-6299-1617770570.jpg

FPT DPS khởi sắc khi mang về loạt dự án 'khủng' trong đầu năm 2021. Ảnh: ĐVCC

Dự án sẽ phân loại giọng người thu theo vùng miền (Bắc, Trung, Nam) và theo tỷ lệ độ tuổi thuộc các nhóm theo tỷ lệ: Dưới 18 tuổi (10%), từ 18-45 tuổi (60%), từ 45-60 tuổi (20%) và trên 60 tuổi (10%).

Mỗi cá nhân sẽ thực hiện 4 bản thu tương ứng với 120 câu, ước tính được đọc trong vòng 20 phút. Mỗi bản thu sẽ bao gồm 30 câu, được thực hiện trên các thiết bị: điện thoại với mic trong; điện thoại với tai nghe; PC/Laptop với mic trong; PC/Laptop với tai nghe.

Đại diện nhóm dự án cũng lưu ý, để nghiệm thu chất lượng cuối cùng, bản thu cần được ghi âm trong môi trường không tạp âm. Dự án sẽ cung cấp phần mềm cho người đọc có thể tự đo được tiếng ồn và khuyến khích thu âm tại phòng kín hoặc không gian yên tĩnh. Người thu cần có giọng đọc tự nhiên và đọc chính xác nội dung hiển thị.

Ngoài ra, đơn vị cũng đang tuyển 1.500 cộng tác viên cho dự án xử lý hình ảnh. Dự án này không yêu cầu nghiệp vụ cao, nhưng thách thức lớn nhất là thời gian và khối lượng công việc lớn. Vì vậy, trong vòng 10 ngày phải tuyển dụng đủ số lượng để dự án chính thức bắt đầu.

Yêu cầu dành cho CTV chỉ cần tốt nghiệp THPT và biết sử dụng máy tính. Người trúng tuyển sẽ được đào tạo trong vòng 3-5 ngày và vẫn được hưởng lương khi đào tạo. Toàn bộ công việc sẽ làm trên công cụ có sẵn của FPT DPS, chỉ cần thao tác cơ bản.

Việc huy động một nguồn lực lớn như vậy tạo áp lực lớn với đội ngũ tuyển dụng khi phải đánh giá hồ sơ, phỏng vấn ứng viên, đào tạo về bảo mật thông tin... Vì vậy, đơn vị cũng mong muốn người FPT có thể giới thiệu bạn bè, người thân… để tìm kiếm những ứng viên phù hợp, tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập hằng ngày.

Dự án đang tuyển dụng tập trung 4 tỉnh thành Đà Nẵng, Tam Kỳ, Quy Nhơn, Cần Thơ và các vùng lân cận nếu ứng viên sắp xếp được. Khi hợp tác với FPT DPS, ứng viên được tiếp cận với những dự án lớn trong ngành CNTT, là cơ hội để những người yêu thích ngành này có thể chuyển nghề.

Thời gian làm việc được chia thành 2 ca, từ 6h30 - 16h và 16h - 22h. Mức lương mỗi ca lần lượt là 220.000 đồng và 250.000 đồng. Thông tin ứng tuyển tại đây.

FPT DPS (FPT Digital Processing Service) có trụ sở đặt tại tòa nhà FPT, Khu công nghiệp An Đồn, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Mục đích của việc thành lập Công ty Dịch vụ xử lý số là mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của FPT Software, từ phát triển phần mềm sang lĩnh vực BPO (Business Process Outsourcing). Các lĩnh vực kinh doanh gồm: sản xuất, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ vận hành và bảo trì phần mềm; tư vấn và quản trị hệ thống; dịch vụ CNTT...

Từ khi thành lập, FPT DPS đã không ngừng lớn mạnh và phát triển. Định hướng của FPT DPS là tạo ra đội ngũ hàng chục nghìn người ở khắp Việt Nam, ASEAN và nhiều quốc gia khác.

Người F có thể liên hệ qua fanpage FPT DPS để trao đổi, giải đáp thắc mắc.

>>Thêm 3.000 chỗ ngồi được đưa vào sử dụng tại F-Complex Đà Nẵng

Nguyễn Huy

Ý kiến

()