Chúng ta

FPT Software mua 16.000 tài khoản học trực tuyến đẳng cấp cho CBNV

Thứ hai, 5/4/2021 | 15:08 GMT+7

Toàn bộ người Phần mềm sẽ được cung cấp tài khoản học tập miễn phí trên Udemy - website đào tạo trực tuyến nổi tiếng thế giới với các khoá học chất lượng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Mới đây, FPT Software đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác với Udemy để cung cấp tài khoản học tập trực tuyến miễn phí cho toàn bộ cán bộ nhân viên trong thời hạn 1 năm. Đây là lần đầu tiên công ty đầu tư một khoản chi phí lớn đến như vậy cho chương trình đào tạo.

Điều này thể hiện cam kết mạnh mẽ của nhà Phần mềm trong việc đầu tư vào con người với mức độ ảnh hưởng lớn và dài hạn. Đó cũng là tiêu chí cho các chương trình học tập tiếp theo được Trung tâm đào tạo FPT Software (CTC) triển khai trong năm 2021.

udemy1-1318-1617608532.jpg

Chương trình được CBNV FPT Software nhiệt tình hưởng ứng.

Udemy là website học trực tuyến có hơn 20 triệu người dùng trên toàn cầu, và hiện được coi là nền tảng học trực tuyến lớn nhất thế giới với hơn 65.000 khóa học, thu hút trên 50 triệu lượt đăng ký. Các lĩnh vực đào tạo trên Udemy trải dài từ lập trình, kinh doanh, marketing, thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh,…

Theo đại diện CTC, gói học Udemy for Business (UFB) được kì vọng có thể làm hài lòng tất cả người Phần mềm. Với danh mục khóa học 5.500+ và cơ chế cập nhật học liệu định kì, dịch vụ học tập trên UFB rất phù hợp với người FPT Software cùng đặc thù công nghệ thay đổi nhanh chóng, từ đó mở ra cơ hội học tập không giới hạn cho CBNV có nhu cầu học tập tự thân cao.

Song song với việc nhân viên tự học, CTC đồng thời triển khai các chương trình khác để khai thác tối ưu nguồn học liệu trên UFB. Cụ thể, người Phần mềm có thể chủ động học tập trên UFB để được ghi nhận kết quả cho chương trình MOOC 2021. Với những công nghệ khó không thể tự học, CBNV có thể đăng kí tham gia chương trình “Enrich skills to succeed” để được kèm cặp, hướng dẫn bởi các mentor giàu kinh nghiệm cùng những quyền lợi hấp dẫn khác.

Cucumber

Ý kiến

()