Chúng ta

FPT Arena Multimedia khai trương cơ sở Cần Thơ

Thứ sáu, 14/10/2022 | 08:00 GMT+7

FPT Arena Multimedia (FAN) khai trương cơ sở mới tại quận Ninh Kiều, Cần Thơ từ ngày 1/10. Với thông điệp "Khơi Dòng Sáng Tạo - Open Your Creative Flow", đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động mang nét đặc trưng Đồng bằng sông Cửu Long.

Khác với các buổi khai trương thường gặp, FAN Cần Thơ mang đến cho người tham dự những trải nghiệm mới lạ, thú vị với 4 căn phòng đi theo xuyên suốt sự kiện. Đầu tiên là "Bắt nước", nơi check-in để lại dấu ấn sáng tạo với cây vân tay. Phòng "Đẩy Thuyền" là không gian nghệ thuật cắt dán collage art trên nón lá.

Tiếp theo, "Chèo Tiến" cho phép người tham gia học chụp ảnh với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Tại đây, các bạn trẻ có thể hóa thân thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và tích lũy nhiều mẹo chụp ảnh. Cuối cùng, "Ra Khơi" là căn phòng trải nghiệm thị giác với màn trình diễn Mapping 3D đa sắc màu, tạo dáng theo nền nhạc sôi động.

-5536-1665715711.jpg

Các bạn trẻ trải nghiệm phòng "Chèo Tiến". 

Ngoài ra, FAN Cần Thơ còn có sự kết hợp của gian trưng bày triển lãm các ấn phẩm do chính sinh viên FPT Arena thực hiện qua các học kỳ. Chương trình còn có màn bốc thăm với giải thưởng cao nhất là chiếc máy ảnh Fujifilm Instax Mini 11 và một số ấn phẩm đặc trưng nhà FPT Arena dành riêng cho khách trải nghiệm các hoạt động buổi sáng.

-2511-1665715711.jpg

[Caption]Hoạt động sáng tạo nghệ thuật cắt dán trong phòng "Đẩy thuyền". 

Lễ khai trương có sự góp mặt của đại diện Aptech Global tại Việt Nam, các đối tác doanh nghiệp, lãnh đạo của Tổ chức Giáo dục FPT cùng cán bộ giảng viên, nhân viên của FAN.

Phát biểu tại lễ khai trương, chị Nguyễn Phương Anh - Giám đốc FPT Arena Multimedia Cần Thơ chia sẻ, đơn vị muốn góp một phần nhỏ tạo ra những đội ngũ, chuyên viên thiết kế để hòa mình vào nhịp phát triển của Cần Thơ, bước những bước vững vàng vào thời kỳ số hóa của cả nước.

-1727-1665715711.png

Các khách mời thực hiện nghi thức khánh thành độc lạ, đậm "CHẤT" FAN, thông báo cơ sở FPT Arena Cần Thơ chính thức hoạt động, ươm mầm những tài năng thiết kế

Trong tháng 10 mừng khai trương cơ sở, FPT Arena Cần Thơ dành nhiều ưu đãi cho những đối tượng đăng ký sớm nhất trước ngày 31/10 để nhận về "Combo nhập học". Đơn vị muốn góp phần khuyến khích cho những tiềm năng mong muốn học thiết kế tại Cần Thơ.

Trong tháng 10 mừng khai trương cơ sở mới, FPT Arena Cần Thơ dành nhiều ưu đãi cho những đối tượng đăng ký sớm nhất trước 31.10 để nhận về "Combo nhập học", góp phần khuyến khích cho những tiềm năng mong muốn học thiết kế tại Cần Thơ.

FPT Arena Multimedia (FAN) là trường đào tạo thuộc tập đoàn FPT liên kết với tập đoàn đào tạo CNTT toàn cầu Aptech. FPT Arena sở hữu nền tảng giáo dục thực tiễn chất lượng cao, thành lập từ năm 2004, sau 18 năm hoạt động, hiện nay FAN đang là nguồn cung cấp nhân lực chủ đạo cho ngành Multimedia trong nước với lộ trình học chính quy từ: Thiết kế hình ảnh, thiết kế Website, biên tập Video, hoạt hình 3D, kỹ xảo điện ảnh,…

Thiên Minh

Ảnh: FAN

Ý kiến

()