Chúng ta

FPT Arena Multimedia ra mắt cơ sở mới tại Đà Nẵng

Thứ bảy, 28/5/2022 | 16:30 GMT+7

Hệ thống đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena Multimedia (FAN) - Tổ chức Giáo dục FPT - vừa khai trương cơ sở mới tại thành phố Đà Nẵng.

Với thông điệp "Open Your Creative DNA" - Kích hoạt tiềm năng sáng tạo, buổi khai trương diễn ra trong một không gian đậm chất nghệ thuật, cùng nhiều hoạt động trải nghiệm ngay tại cơ sở đào tạo nhằm giúp người tham dự khám phá tiềm năng sáng tạo của bản thân.

Các hoạt động trải nghiệm thu hút sự tham gia của gần 100 bạn trẻ thích tìm tòi, khám phá. Trong đó, có 30 bạn học sinh đến từ Trường Hy Vọng (Hope School) - ngôi trường được Tập đoàn FPT xây dựng để đào tạo và nuôi dưỡng các em học sinh mất cha mẹ do Covid-19.

Tại căn phòng Scan Your ID, các bạn trẻ được hướng dẫn làm chủ ống kính, tạo dáng cùng KOC Minh Thắng, Kim Chi và "bỏ túi" nhiều tips chụp ảnh để hiểu thêm về bố cục ảnh, cách căn chỉnh góc chụp, ánh sáng cho bức ảnh đẹp.

01-8255-1653636894-8253-1653701556.jpg

Học sinh Hope School trải nghiệm tại cơ sở mới.

Bên cạnh đó, phòng Mã hóa DNA với không gian triển lãm nghệ thuật sống động. Tại đây, các bạn trẻ sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm xuất sắc của thử thách sáng tạo "Thành phố hay ho" và các đồ án, sản phẩm thiết kế của sinh viên FPT Arena Multimedia thực hiện, và cùng đắm chìm trong những trải nghiệm thị giác với màn trình diễn Mapping 3D tại căn phòng Enter Your DNA.

Với tinh thần không ngừng sáng tạo và đổi mới, sau loạt những trải nghiệm thú vị diễn ra vào ban ngày, lễ khai trương FPT Arena Multimedia Đà Nẵng đã diễn ra ngay trên tầng thượng cao nhất của toà nhà Tràng Tiền. Bữa tiệc mang đến một không gian trẻ trung hiện đại với sự kết hợp của âm thanh và ánh sáng - nơi câu chuyện về FPT Arena Multimedia tại Đà Nẵng được cất lên về sự bắt nhịp cầu nối giữa doanh nghiệp và các bạn trẻ trong việc kết nối đam mê, thúc đẩy sự sáng tạo. Buổi trải nghiệm và sự kiện khai trương FAN Đà Nẵng là cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những người có chung niềm sở thích, đam mê sáng tạo.

04-2408-1653636894-8172-1653701556.jpg

Lễ khai trương đặc biệt của FPT Arena Multimedia tại Đà Nẵng.

Trước sự tham dự của đại diện Aptech Global tại Việt Nam, các đối tác doanh nghiệp, các lãnh đạo của Tổ chức Giáo dục FPT cùng cán bộ giảng viên, nhân viên của FAN và nhiều bạn trẻ, chị Nguyễn Phương Anh - Giám đốc FPT Arena Multimedia Đà Nẵng - chia sẻ: "Đà Nẵng - thành phố của những cây cầu không chỉ nối nhịp dân sinh mà còn nối nhịp về văn hoá. FAN xuất hiện với mong muốn nối nhịp với các doanh nghiệp, với những người trẻ đang sinh sống tại đây trong việc phát triển ngành sáng tạo".

Các doanh nghiệp có mặt tại sự kiện khai trương cam kết hỗ trợ FAN với nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế, thực tập tại doanh nghiệp. FAN cũng đã trao nhiều suất học bổng "Chạm sáng tạo". Đây là cơ hội giúp những bạn trẻ Đà Nẵng đến gần hơn với ước mơ trở thành nhà thiết kế, được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp như FPT Arena Multimedia.

Năm học 2022-2023, hệ thống đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena Multimedia đặt chỉ tiêu tuyển sinh 2.500 sinh viên, trong đó FPT Arena Multimedia Đà Nẵng là 500 sinh viên.

Hiện cả nước có 4 cơ sở FPT Arena Multimedia trên toàn quốc gồm Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ và mới nhất là Đà Nẵng.

Sơn Trà

Ý kiến

()