Chúng ta

Foxpay hỗ trợ học sinh sinh viên nhà F trả góp học phí

Thứ năm, 13/7/2023 | 05:09 GMT+7

Từ ngày 10/7, thông qua Foxpay, học sinh sinh viên thuộc FPT Education có thể trả góp học phí bằng thẻ tín dụng kỳ hạn linh hoạt tới 12 tháng.

Chương trình do Trung tâm thanh toán trực tuyến Foxpay phát triển, tích hợp trên website thanh toán học phí chính thức của khối Giáo dục FPT. Đây là lần đầu tiên học sinh sinh viên các cấp tại tất cả cơ sở trường học FPT trên toàn quốc được hỗ trợ trả góp học phí qua thẻ tín dụng. Giải pháp này giúp học sinh sinh viên và phụ huynh giảm áp lực nộp học phí ngay lập tức, thay vào đó có thể sắp xếp kế hoạch tài chính phù hợp bằng cách chuyển đổi sang hình thức trả góp theo các kỳ hạn linh hoạt tới 12 tháng.

Việc đăng ký chuyển đổi nộp học phí một lần thành trả góp qua thẻ tín dụng quốc tế được thực hiện một cách đơn giản, nhanh chóng và bảo mật với cổng thanh toán điện tử Foxpay tích hợp trên website thanh toán học phí. Cổng thanh toán điện tử Foxpay đạt PCI-DSS level 1, chứng chỉ bảo mật toàn cầu cấp độ cao nhất được xác nhận hàng năm bởi Hội đồng Bảo mật gồm thành viên là các tổ chức thẻ quốc tế như Visa, MasterCard, American Express, JCB.

-2105-1689154390.png

Lần đầu tiên học sinh sinh viên FPT Education được hỗ trợ trả góp học phí qua thẻ tín dụng.

Phụ huynh, học sinh sinh viên tại hệ thống trường học FPT trên toàn quốc có thể đăng ký trả góp thông qua thẻ tín dụng quốc tế (Visa, MasterCard, JCB) của các ngân hàng trong thời gian từ 03 đến 12 tháng. Danh sách các ngân hàng hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng bao gồm: Standard Chartered, Vietinbank, Vietcombank, VIB, SHB. Foxpay cũng đang liên tục mở thêm các kênh trả góp qua thẻ tín dụng của các ngân hàng khác, từ nay đến hết tháng 9 dự kiến bổ sung ngân hàng Shinhanbank, TPBank, Techcombank, MB, Seabank, HSBC, CitiBank.... để đáp ứng nhu cầu đa dạng của học sinh sinh viên.

Mức phí trong 03 đến 12 tháng chỉ từ 0.55%/tháng của tổng số tiền chuyển đổi trả góp, bao gồm học phí và phí dịch vụ cho giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế. Ví dụ, sinh viên có khoản nộp học phí là 10 triệu đồng và lựa chọn thanh toán trả góp thẻ tín dụng Visa do Vietcombank phát hành trên Cổng thanh toán Foxpay với kỳ hạn 06 tháng. Mức phí và số tiền thanh toán hàng tháng của sinh viên sẽ được tính như sau:

-7706-1689154390.png

Mức phí và số tiền thanh toán hàng tháng.

Như vậy, mức phí này thấp hơn mặt bằng lãi suất ngân hàng tại Việt Nam hiện nay. Đây là chính sách Foxpay áp dụng dành riêng cho Khối Giáo dục FPT.

Trở thành phương thức hỗ trợ trả góp học phí qua thẻ tín dụng đầu tiên cho hệ thống trường học FPT khẳng định những nỗ lực không ngừng của Foxpay trong việc đồng hành cùng phụ huynh, học sinh sinh viên và nhà trường, cùng với các phương thức thanh toán online dễ dàng, tiện lợi, bảo mật Foxpay đã tích hợp trên cổng thanh toán học phí của FPT Education.

Để đăng ký chuyển đổi trả góp học phí, học sinh sinh viên và phụ huynh có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây:

-4754-1689154390.jpg

Cách thức giúp học sinh sinh viên FPT Education trả góp học phí qua Foxpay.

Từ tháng 7/2020, Foxpay được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động với 3 dịch vụ Ví điện tử, Cổng thanh toán điện tử và Hỗ trợ thu hộ chi hộ. Cùng với các chứng chỉ bảo mật quốc tế cao nhất, Foxpay cải tiến không ngừng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và thuận tiện cho hoạt động kinh doanh của đối tác.

Foxpay vinh dự được trao tặng giải thưởng Sao Khuê trong 3 năm liên tiếp - giải thưởng biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam. Foxpay đã và đang đồng hành cùng các trường học, các sở ngành địa phương trên toàn quốc, là trung gian kết nối giữa các ngân hàng phát hành thẻ tín dụng với đơn vị, cá nhân có nhu cầu thanh toán trả góp.

>> 15.000 thí sinh ĐH Bách khoa Hà Nội thanh toán lệ phí bằng Foxpay

S.T

Ý kiến

()