Chúng ta

F.Friends tặng vali cao cấp trị giá gần 1 triệu đồng

Thứ tư, 16/11/2016 | 08:39 GMT+7

Sau cơn mưa quà tặng dành cho người FPT đặt mua trước iPhone 7/7 Plus, FPT Shop vừa tiếp tục tung thêm chương trình giảm giá và tặng vali cao cấp cho thành viên F.Friends mua Sony Xperia. 

Khi mua Sony Xperia X/ Xperia XZ tại hệ thống FPT Shop theo chương trình F.Friends, người FPT đều được giảm ngay 500.000 đồng và tặng thêm vali cao cấp trị giá 890.000 đồng. Như vậy, tổng giá trị khuyến mãi dành riêng cho FPTers lên đến 1,39 triệu đồng. 

sony-xperia-xz-photo-shoot-1-6463-147920

Với F.Friends, CBNV FPT được mua sắm sản phẩm và trả dần trong vòng 6 tháng tại FPT Shop với đặc quyền "trả trước 0 đồng, trả góp 0%" không phát sinh thêm chi phí nào mà vẫn hưởng đầy đủ khuyến mãi đi kèm. Bên cạnh đó, khi mua theo nhóm 3 người, FPT Shop sẽ giảm 5% cho mỗi sản phẩm, trả trước tiền mặt. Khi mua cá nhân theo hình thức trả thẳng cũng được giảm ngay 3%. 

Chương trình F.Friends áp dụng cho tất cả FPTers có thâm niên lao động trên 8 tháng (tính cả thời gian thử việc). Hạn mức mua sắm từ 1,5-2 lần mức lương tháng tùy theo thâm niên, vị trí công tác, mức lương. Để tham gia, CBNV cần xác nhận nhân sự (xác nhận bằng giấy hoặc qua e-mail, điện thoại) và mang theo chứng minh nhân dân bản gốc, ký vào mẫu đăng ký mua hàng của F.Friends. 

>> Hàng loạt model iPhone giảm giá mạnh dịp 20/11

T.B.

Ý kiến

()