Chúng ta

F-Amazing Race: Synnex FPT tăng trưởng lợi nhuận tốt nhất quý I

Thứ hai, 18/4/2022 | 11:28 GMT+7

Giải thưởng Tăng trưởng Lợi nhuận Xuất sắc nhất quý đầu năm của F-Amazing Race xướng danh nhà Phân phối với mức tăng trưởng lên tới 108%.

Cuộc thi đua kinh doanh của nhà F với tên gọi F-Amazing Race đã kết thúc chặng đầu tiên. Kết thúc quý I, không đơn vị thành viên nào giành được Giải Đặc biệt quý - dành cho đơn vị có kết quả kinh doanh tốt nhất dựa trên số lần hoàn thành OKR tháng và chỉ số phụ điểm hoàn thành OKR quý về lợi nhuận trước thuế (LNTT).

Ở hạng mục Tăng trưởng Lợi nhuận Xuất sắc nhất quý, giải thưởng đã gọi tên Synnex FPT. Đây là giải được tính bằng 70% điểm hoàn thành OKR LNTT và 30% điểm tăng trưởng cùng kỳ.

Cụ thể, Phân phối nhà F đã có mức tăng trưởng LNTT quý đạt 108%, hoàn thành 138% OKR. Với kết quả này, Synnex FPT nhận phần thưởng 50 triệu đồng từ Ban tổ chức. Xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng này là FPT IS với % tăng trưởng LNTT quý ở mức 31%, đạt 131% OKR. Với FPT Software ở vị trí thứ 3, các chỉ số này lần lượt là 37% và 107%.

rsz-synnex-jpeg-7489-1650255481.jpg
 

Năm 2022, với việc đặt mục tiêu tăng trưởng cao, FPT quyết chiến thắng trong công cuộc tái sinh từ đại dịch. Toàn FPT bước vào một “cuộc đua kỳ thú” mang tên F-Amazing Race mà ở đó, mỗi CTTV cần vượt qua các thử thách khắc nghiệt để chinh phục từng cột mốc mục tiêu. Cuộc đua được chia thành 4 chặng - tương ứng với 4 quý với địa hình khác nhau. Mỗi quý được đại diện bằng các nguyên tố cấu tạo nên trái đất là Đất, Khí, Nước và Lửa.

Mỗi chặng đua gồm 3 cột mốc, tương ứng với 3 tháng. Đầu tháng, các đội thi (CTTV) nhận được mật thư - chính là 2 chỉ tiêu OKR cần vượt qua của tháng. Đội thi “giải mật thư” và vượt qua mỗi cột mốc bằng cách chinh phục đủ 2 thử thách. Đơn vị vượt mục tiêu thi đua 2 chỉ số của chính mình sẽ đạt Giải thưởng tháng.

Hết mỗi quý (kỳ thi đua tháng 3-6-9-12), Giải Đặc biệt quý sẽ được trao cho đơn vị có kết quả kinh doanh tốt nhất. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng sẽ thi đua trên chỉ tiêu OKR quý LNTT để chọn ra Giải Tăng trưởng lợi nhuận quý tốt nhất.

Cuối năm, cúp vô địch sẽ được trao cho đơn vị giành Giải Xuất sắc nhất năm (Tính điểm dựa trên số lần hoàn thành OKR tháng, điểm hoàn thành OKR năm LNTT và điểm hoàn thành OKR năm năng suất lao động). Ngoài ra, BTC cũng sẽ tôn vinh các đơn vị đạt Giải Tăng trưởng lợi nhuận tốt nhất và Giải Tăng trưởng năng suất lao động tốt nhất.

Bảo Hân

Ý kiến

()