Chúng ta

Synnex FPT chính thức phân phối sản phẩm cáp mạng Rosenberger tại Việt Nam

Thứ sáu, 18/3/2022 | 15:23 GMT+7

Synnex FPT vừa trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm cáp mạng (cáp, hạt, ổ mạng) và giải pháp cơ sở hạ tầng cáp quang mang thương hiệu Rosenberger tại Việt Nam.

Theo đó, thỏa thuận hợp tác được ký kết sẽ mở ra những cơ hội phân phối mới đối với cả hai bên. Synnex FPT cùng Rosenberger sẽ mang đến những giải pháp cơ sở hạ tầng cáp đồng, cáp quang toàn diện cho những khách hàng người dùng là doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm nguồn cung sản phẩm cáp mạng chính hãng.

Tại buổi lễ, đại diện Rosenberger Việt Nam Lê Ngọc Anh cho biết: "Việt Nam luôn là một trong những thị trường tiềm năng mà chúng tôi luôn đặt trọng tâm phát triển, trong đó Synnex FPT là đối tác phân phối đầy đủ tiềm lực tài chính và kinh nghiệm mà Rosenberger muốn hướng đến. Trong thời gian tới, chúng tôi cùng Synnex FPT sẽ có những chính sách ưu việt để hỗ trợ đại lý và khách hàng cũng như các hoạt động truyền thông mạnh mẽ để tăng độ phủ thương hiệu Rosenberger".

Cũng trong khuôn khổ sự kiện lần này, đại diện Rosenberger Việt Nam lần lượt giới thiệu những mẫu mã mới được ưa chuộng nhất của thiết bị cáp mạng như Cat6 UTP 4-pair CM PVC LAN Cable, 305m, Grey (24AWG)… giúp cho việc vận hành hệ thống thông tin doanh nghiệp, đưa ra giải pháp triển khai hạ tầng kết nối tốc độ cao và hiệu quả hơn.

Anh-2-1-8136-1647586803.jpg

Đại diện Synnex FPT và Rosenberger tại lễ kí kết. Ảnh: ĐVCC

“Sau những thỏa thuận cùng cam kết hợp tác giữa Synnex FPT và Rosenberger, chúng tôi hy vọng sẽ thúc đẩy và quản lý hiệu quả công việc kinh doanh mảng sản phẩm giải pháp cơ sở hạ tầng mạng cáp quang hơn nữa. Trong thời gian tới, hợp tác chiến lược này sẽ là tiền đề thúc đẩy những bứt phá tiếp theo trong thị trường thiết bị và giải pháp kết nối tốc độ cao”, bà Lê Ngọc Anh phát biểu.

Anh Phạm Mạnh Hưng - Giám đốc phụ trách đối tác Synnex FPT nhấn mạnh, với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối tại thị trường trong nước, có mạng lưới rộng khắp, cùng đội ngũ kinh doanh và nhân viên chuyên nghiệp... Synnex FPT cam kết sẽ không ngừng phát triển, đổi mới và luôn cộng tác với những nhà cung cấp thiết bị hàng đầu, nhằm mang lại những sản phẩm công nghệ bắt kịp xu thế chuyển đổi số mạnh mẽ.

"Tôi tin rằng thỏa thuận ký kết này sẽ mở ra nhiều cơ hội và giá trị cho đối tác tiềm năng, đặc biệt giúp khách hàng có thể tiếp cận gần hơn tới giải pháp cơ sở hạ tầng cáp cấu trúc toàn diện đồng thời gia tăng trải nghiệm khách hàng thông qua các giải pháp hạ tầng cáp quang, trung tâm dữ liệu tốt nhất với các sản phẩm của Rosenberger”.

Tại thị trường Việt Nam, Synnex FPT có kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động trong ngành phân phối. Trong năm 2022, mục tiêu của Synnex FPT sẽ đạt mốc doanh thu 2 tỉ USD đồng thời khẳng định vị thế công ty dịch vụ phân phối sản phẩm IoT/ICT (Internet vạn vật/CNTT và Truyền thông) hàng đầu. Với hệ thống kênh hơn 3.800 đại lý và 8.000 điểm bán, chính sách hỗ trợ bán hàng tối ưu và giải pháp quản trị số hoá toàn diện, Synnex FPT hiện là một trong những yếu tố đảm bảo cho một chuỗi cung ứng hàng hoá hoàn hảo nhất hiện nay.

Rosenberger được thành lập tại Đức vào năm 1958, Công ty TNHH Rosenberger Hochfrequenztechnik được đánh giá là một trong số các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về giải pháp kết nối tốc độ cao. Rosenberger có hơn 11.300 nhân viên làm việc tại các trụ sở công ty, 19 nhà máy sản xuất và văn phòng bán hàng ở Châu Âu, Châu Á cũng như Bắc và Nam Mỹ. 

Gia nhập thị trường Việt Nam, Rosenberger tập trung vào mảng dịch vụ cung cấp giải pháp cơ sở hạ tầng cáp quang (Optical Infrastructure Solution) bao gồm: giải pháp trung tâm dữ liệu (Datacenter), giải pháp cáp cho doanh nghiệp, giải pháp Lyra RMDC, và giải pháp FTTA /PTTA Radio Site.

Synnex FPT 

Ý kiến

()