Chúng ta

Người nhà 'Cáo' khoe gia tài sắc cam trong cuộc ảnh giành giải thưởng 30 triệu đồng

Thứ sáu, 18/3/2022 | 08:26 GMT+7

Kỷ niệm 25 năm thành lập FPT Telecom, phòng Văn hóa - Đoàn thể (FUN) nhà Viễn thông và FPT Camera vừa phát động cuộc thi ‘Hôm nay bạn đã Cam chưa?’, nhằm tạo nên bức tranh ‘Vạn quân - Vạn cam’ rực rỡ của người nhà Cáo.

Diễn ra từ hôm nay (ngày 18 đến 31/3), cuộc thi dành cho toàn bộ CBNV nhà Viễn thông, với cách thức dự thi vô cùng đơn giản.

Theo đó, mỗi người chỉ cần chụp 1 tấm ảnh cá nhân hoặc tập thể có chứa ít nhất hình ảnh chơi chữ về “Cam”: Áo cam, FPT Camera, chiến dịch “Vạn quân – Vạn cam”, hoặc các chi tiết có màu cam trong hình. Sau đó, người thi đăng ảnh vào nhóm “Phong trào FTEL [FiL]” với tiêu đề và hashtag #Vanquanvancam (Họ tên - Account mail công ty - Vùng/Khối - Đơn vị). Đồng thời, đánh dấu thêm 3 đồng nghiệp, kèm theo dòng chữ "Hôm nay bạn đã Cam chưa?" và đôi lời chia sẻ về bức ảnh của bạn.

MINI-GAME-TOAN-FTEL-01-3-Copy-3784-16475

Cuộc thi dành cho toàn bộ cán bộ nhân viên nhà Viễn thông. 

Bài dự thi phải đáp ứng các yêu cầu như sau: Là ảnh cá nhân hoặc tập thể; người dự thi có mặt trong hình, tương ứng với account mail dự thi; hình ảnh phù hợp với chủ đề về “Cam”. Ngoài ra, mỗi bài dự thi chỉ được đăng 1 hình duy nhất, không giới hạn số lượng bài thi của mỗi cá nhân.

Ban tổ chức cho biết, khi tham gia khoe bộ sưu tập màu cam, các thành viên nhà "Cáo" có thể chia sẻ nhiều hình ảnh từ đồng phục áo thun, áo mưa, mũ bảo hiểm, balô, bé Cam, góc chụp từ FPT Camera, cho đến cả những đồ dùng cá nhân hay các chi tiết màu cam hài hước ngộ nghĩnh khác.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu động, với cơ cấu giải gồm: 1 giải King of Cam (4 triệu đồng) dành cho bài thi xuất sắc nhất; 3 giải Cam Trending (2 triệu đồng/giải) đối với bài thi độc đáo, mới mẻ về “Cam”; 3 giải Cam Rực rỡ (1,5 triệu đồng/giải) dành cho hình ảnh tập thể có nhiều chi tiết “Đồng Cam”. Ngoài các giải thưởng kể trên do BTC chấm giải, còn có 3 giải Cam Idol (1 triệu đồng/giải) đối với các bài thi có nhiều lượt tương tác và 10 giải Lucky Cam (200.000 đồng/giải) sau khi quay số may mắn.

1-2-1662-1647527313.jpg

Cuộc thi ảnh "Hôm nay bạn đã Cam chưa?" có tổng giải thưởng lên đến 30 triệu đồng.

Ba ngày sau khi công bố kết quả, nếu không có vấn đề tranh chấp, Ban tổ chức (BTC) sẽ thực hiện chuyển/trao thưởng. Bài dự thi được BTC sở hữu bản quyền, sử dụng trên các kênh truyền thông trong và ngoài FPT. Mỗi người dự thi chỉ được nhận 1 giải thưởng có giá trị cao nhất.

Sơn Thạnh

Ý kiến

()