Chúng ta

'Điên nữ' Seo Ye Ji tái xuất trong phim mới trên FPT Play

Thứ sáu, 3/6/2022 | 15:29 GMT+7

Người đẹp Seo Ye Ji sẽ trở thành trung tâm của cuộc ly hôn nghìn tỷ trong bộ phim "Thiên nga bóng đêm". Phim đang phát sóng trên FPT Play.

Thiên nga bóng đêm (tựa gốc: Eve) xoay quanh vụ ly hôn bạc tỷ trong một tập đoàn tài phiệt giữa người đẹp Lee Ra El (Seo Ye Ji thủ vai) và người chồng Jang Jin Wook.

Trở thành tâm điểm dư luận không chỉ bởi giá trị tài sản đồ sộ đến 2.000 tỷ won của tập đoàn, sự kiện thực chất chỉ là “phát đại bác” đầu tiên người phụ nữ này “nã” thẳng vào giới thượng lưu. Ẩn sau đó là một âm mưu trả thù được tính toán chu toàn, kéo dài tận 13 năm của Lee Ra El.

Seo-Ye-Ji-2-1-2009-1654244884.jpg

Seo Ye Ji tái xuất màn ảnh trong vai người đẹp Lee Ra El.

Trước khi trở thành vợ của một tay tài phiệt giàu có, ít ai biết Ra El từng là một đứa trẻ bất hạnh. Phải tận mắt chứng kiến cái chết kinh hoàng của cha từ nhỏ, cô nung nấu ý định hạ bệ ông chủ Tập đoàn LY Group - CEO Kang Yoon Gyeom (Park Byung Eun thủ vai) - kẻ đã hủy hoại gia đình mình năm xưa. Kể từ thời điểm đó, cô quyết định biến mình thành một “bông hồng chết chóc”.

Từng bước, Ra El thâm nhập và kết giao với giới thượng lưu Hàn Quốc, tiếp cận rồi mê hoặc kẻ thù bằng vẻ ngoài xuất chúng cùng tài khiêu vũ. Ra El khuất phục Yoon Gyeom, khiến anh yêu cô tha thiết bất chấp việc đã có vợ con. Trên con đường của cô, luật sư Seo Eun Pyeong (Lee Sang Yeob thủ vai) cũng vô tình “sập hố”.

Vì si mê người đẹp, Eun Pyeong sẵn sàng vứt bỏ con đường chính trị xán lạn trong Quốc hội Hàn Quốc, tình nguyện trở thành người đồng hành của Ra El trong mọi rắc rối. Câu chuyện càng trở nên phức tạp với sự xuất hiện của Han So Ra, “chính thất” của Yoon Gyeom. Mối quan hệ ngập chìm trong tình yêu và thù hận giữa 4 người dần rẽ theo hướng không thể ngờ tới.

02-1775-1654244884.jpg

Thiên nga bóng đêm là hành trình ngập trong tình yêu và thù hận.

Thiên nga bóng đêm đánh dấu sự tái xuất của “điên nữ” Seo Ye Ji trên màn ảnh nhỏ sau thời gian dài im ắng bởi những rắc rối liên quan đến bạn trai cũ Kim Jung Hyun. Đây đồng thời là vai diễn đầu tiên của cô kể từ series đình đám Điên thì có sao (tựa gốc: It’s okay not to be okay) của đài tvN năm 2020. Từ bộ phim này, nữ diễn viên bắt đầu được yêu mến nhờ vẻ đẹp và khả năng diễn xuất.

Những rắc rối trong quá khứ tác động đáng kể đến sự nghiệp của Ye Ji, nhưng nhiều ý kiến cho rằng sự khắt khe của dư luận đã phần nào hạ nhiệt. Mỹ nhân sinh năm 1990 đang dần được công chúng đón nhận trở lại. Với sự trở lại trong Thiên nga bóng đêm, các fan của Ye Ji hy vọng cô sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ cũng như hào quang trước đây.

03-9328-1654244884.jpg

Seo Ye Ji tái xuất màn ảnh nhỏ sau những lùm xùm về đời tư.

Trong tạo hình mới, người đẹp Điên thì có sao toát lên khí chất u ám và đầy quyến rũ với khuôn mặt sắc lạnh. Chia sẻ về vai diễn của mình, Ye Ji cho biết: “Lee Ra El là người đã đánh mất tất cả trước những kẻ hám lợi. Cô bất chấp mọi thứ, từ tình yêu, sự phản bội và tham vọng để tìm cách trả thù cho gia đình”.

Từ chia sẻ của So Ye Ji và tạo hình nhân vật ê-kíp công bố, có thể thấy Ra El nhiều khả năng là một ác nữ vừa đáng thương vừa đáng sợ. Cô duyên dáng, nhẫn nhịn nhưng bên trong đầy sự toan tính, thủ đoạn và lạnh lùng. Đây là một thử thách không hề dễ dàng, nhưng mẫu nhân vật phức tạp này dường như luôn được đo ni đóng giày cho Ye Ji.

Eve - Thiên nga bóng đêm được cầm trịch bởi đạo diễn Park Bong Seob. Bên cạnh bộ ba Seo Ye Ji, Park Byung Eun và Lee Sang Yeob, bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc như Yoo Sun, Lee Ha Yul, Lee Il Hwa…

Độc giả đăng ký gói MAX/VIP để đón xem sự trở lại của “điên nữ” Seo Ye Ji trong series Thiên nga bóng đêm (tựa quốc tế: Eve) trên FPT Play. Bộ phim gồm 16 tập, bắt đầu trình chiếu từ ngày 1/6 kèm phụ đề đầy đủ, song song với Hàn Quốc, vào mỗi tối thứ tư và thứ năm hàng tuần.

Thùy Linh

Ý kiến

()