Chúng ta

ĐH FPT đưa học lái xe vào chương trình phát triển cá nhân

Chủ nhật, 9/6/2019 | 16:20 GMT+7

Khi hoàn thành khóa học, sinh viên ĐH FPT có thể làm thủ tục đề nghị cấp Bằng lái xe quốc tế nhanh chóng và thuận tiện bằng phương thức online.

Ngày 8/6, ĐH FPT và Trung tâm dạy nghề lái xe Masco đã tổ chức lễ ký hợp tác tại 137 Nguyễn Thị Thập, TP Đà Nẵng, với sự tham gia của 70 học viên đăng ký khoá học. Hoạt động thuộc chương trình Phát triển cá nhân (PDP - Personal Development Program) của ĐH FPT, nhằm định hướng phát triển kỹ năng toàn cầu hóa, cung cấp những hành trang cần thiết cho sinh viên trước khi tốt nghiệp. 

3-9601-1560069432.jpg

Theo thỏa thuận, các giờ học lý thuyết, thực hành cũng như các kỳ thi sát hạch lái xe… sẽ được tổ chức bởi Trung tâm dạy nghề lái xe Ôtô – Môtô Masco. Chương trình sẽ được thiết kế phù hợp với điều kiện của các sinh viên.

Sau hoàn thành khóa học, sinh viên có thể làm thủ tục đề nghị cấp Bằng lái xe quốc tế nhanh chóng và thuận tiện bằng phương thức online. Việc có bằng lái xe quốc tế sẽ cho phép điều khiển phương tiện giao thông tại 85 quốc gia trên toàn thế giới, vững vàng trải nghiệm và làm việc trong môi trường nước ngoài.

Anh Huỳnh Tấn Châu, GĐ Khối văn phòng FPT Edu tại Đà Nẵng, khẳng định tầm quan trọng trong đào tạo sinh viên một cách toàn diện, hoàn thiện các kỹ năng, hành trang thiết yếu, đặc biệt là bằng lái xe cho sinh viên sau khi ra trường. 

Kỹ năng lái xe là một trong những kỹ năng rất cần thiết cho sinh viên trong quá trình hội nhập, đặc biệt là đa số có xu hướng làm việc và định cư ở nước ngoài. Việc cung cấp các khóa học lái xe sẽ giúp sinh viên có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc trang bị bản thân vững vàng trước ngày tốt nghiệp. "Tôi hy vọng Trung tâm dạy nghề lái xe ô tô - mô tô MASCO, sẽ tiếp tục hợp tác lâu dài cùng FPT trong thời gian đến", anh nói.

Phó GĐ Trung tâm Masco Nguyễn Ngọc Lợi phấn khởi và tự hào khi được mở lớp học lái xe ô tô - mô tô cho sinh viên ĐH FPT. "Đây là một trong những trường đại học chất lượng cao và có những hướng đi khác biệt", ông chia sẻ.

2-1137-1560069432.png

Hai bên chụp hình lưu sau khi thỏa thuận được ký kết.

Trung tâm Masco đảm bảo cho sinh viên FPT học lý thuyết lái xe ngay tại trường, chất lượng học, thực hành và thi sát hạch đều được đảm bảo bên cạnh mức chi phí hợp lý...

ĐH FPT đưa chương trình đào tạo lái xe dành cho sinh viên nhằm định hướng phát triển kỹ năng toàn cầu hóa cho sinh viên. Bằng lái xe B2 của Việt Nam đã được công nhận tại hơn 85 quốc gia trên thế giới. Hiện có hơn 100 sinh viên ĐH FPT cơ sở Đà Nẵng đăng ký khóa học lái xe B2.

>> 'Hoàng tử Indie Việt' bùng nổ cùng sinh viên nhà F

Việt Nguyễn

Ý kiến

()