Chúng ta

Chào Xuân Canh Tý, FUNiX miễn phí khóa học online

Thứ sáu, 24/1/2020 | 06:25 GMT+7

Từ nay đến hết ngày 29/2, bất kỳ ai cũng có thể đăng ký miễn phí một trong bốn khóa học online trị giá 3 triệu đồng/khóa trong chương trình ‘Ai muốn, đều được học’ của FUNiX.

Đây là món quà nhân dịp xuân về FUNiX dành tặng những ai đang có nguyện vọng học CNTT. Diễn ra từ nay đến hết ngày 29/2, người học sẽ được đăng ký miễn phí một trong bốn nội dung tại đây, gồm: Becoming an Digital Citizen - Trở thành công dân số, Building your first website - Xây dựng website đầu tiên, Mastering your Computer - Làm chủ máy tính, và Creating your first program (with Javascript) - Xây dựng phần mềm đầu tiên.

Becoming an Digital Citizen - Trở thành công dân số là nội dung học trang bị các kiến thức nền tảng cơ bản để bước vào thế giới số. Trong đó, kiến thức về mạng xã hội giải trí và công việc, các hệ thống dịch vụ trực tuyến, các nguy cơ bạn sẽ bị tội phạm mạng tấn công và những biện pháp để phòng tránh hiệu quả sẽ được bao gồm trong môn học này.

IMG-9869-1552249896-660x0-2522-4291-2717

Anh Nguyễn Thành Lâm - Giám đốc FUNiX HCM giới thiệu về chương trình học.

Building your first website - Xây dựng website đầu tiên là nội dung học cung cấp thông tin để người học tự lập trình được một trang tin linh hoạt, tối ưu tính năng cho việc quản lý và người dùng; thể hiện cá tính bản thân và thỏa sức sáng tạo khi lập trình hệ thống web.

Môn học Mastering your Computer - Làm chủ máy tính là nội dung cung cấp các kĩ năng cơ bản nhất mà một kĩ thuật viên máy tính cần có, bao gồm: lắp đặt máy tính từ các thành phần phần cứng, bảo trì và vận hành các hệ thống máy tính cá nhân, cài đặt và tùy chỉnh các phần mềm. Thêm vào đó là các kỹ năng sử dụng phần mềm Microsoft Excel, Adobe Photoshop, đây là những phần mềm thiết yếu giúp tăng năng suất công việc thường ngày tại văn phòng.

Tại nội dung Creating your first program (with Javascript) - Xây dựng phần mềm đầu tiên, người học sẽ được đề cập đến các chủ đề ngôn ngữ lập trình JavaScript - tạo các xử lý động trên website. JQuery – một thư viện của JavaSript giúp lập trình viên tạo các hiệu ứng, xử lý hiệu quả trên web và tạo ứng dụng trên điện thoại thông minh. Ngoài ra, môn học còn giới thiệu một số công nghệ mới như Google Apps Script và kiểu dữ liệu JSON để giúp học sinh có thể tạo ra các ứng dụng chạy online chỉ với kiến thức lập trình JavaScript.

Tham gia chương trình “Ai muốn, đều được học”, FUNiX không yêu cầu học viên phải có kiến thức đầu vào về CNTT, ngoại trừ môn Creating your first program (with Javascript) - Xây dựng phần mềm đầu tiên, người học cần biết về HTML và CSS.

Người học được cấp tài khoản trên hệ thống nhà trường và học bất cứ khi nào có thời gian rảnh ở hình thức online. Nếu có khúc mắc, học viên được trao đổi 1-1 với mentors trong lĩnh vực liên quan đang làm việc tại những tập đoàn, công ty công nghệ hàng đầu trong nước và quốc tế, thông qua Tổng đài Hỏi đáp từ Facebook. Người học được dẫn dắt và hỗ trợ trong suốt quá trình học bởi cán bộ hỗ trợ (Hannah). Nếu trong 2 tuần đầu, học viên không phát sinh điểm số, tài khoản sẽ bị khóa.

>>  FUNiX ưu đãi 30% cho người FPT đăng ký khóa học Tester

Trân Trân

Ý kiến

()