Chúng ta

FUNiX ưu đãi 30% cho người FPT đăng ký khóa học Tester

Thứ ba, 10/12/2019 | 16:11 GMT+7

Học viện đào tạo Tester - Gukwa Academy thông báo giảm 30% học phí cho người F khi đăng ký tham gia khóa học Tester khai giảng ngày 16/12. 

Chương trình đào tạo Tester chuyên nghiệp do Học viện Gukwa xây dựng với mong muốn đào tạo nghề Kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp, đón đầu xu hướng và nhu cầu nhân lực của kỷ nguyên 4.0. Gukwa Academy do FUNiX và FPT Software phối hợp triển khai vừa ra mắt ngày 17/11. Khóa học đầu tiên sẽ khai giảng vào ngày 16/12 tới. Người FPT và người thân khi đăng ký học sẽ nhận được ưu đãi 30% học phí. 

Hoàn thành khóa học, sinh viên có thể tự tin ứng tuyển vị trí Junior Tester ở bất kỳ công ty nào tại Việt Nam. 50 sinh viên đầu tiên sẽ được nhận vào làm việc tại FPT Software IVS với mức lương khởi điểm 6 đến 8 triệu đồng sau tốt nghiệp.

FE20-HN-71-5866-1574066508-4622-15759444

Gukwa Academy - Học viện đào tạo đội ngũ kiểm thử (Tester) chuyên nghiệp do FUNiX và FPT Software phối hợp triển khai chính thức ra mắt vào ngày 17/11. 

Khóa học kéo dài 6 tháng với hình thức học trực tuyến linh hoạt kết hợp thực tập tại doanh nghiệp. Nội dung chương trình học gồm 5 môn: Làm chủ máy tính; Các hệ cơ sở dữ liệu; Nhập môn Kỹ thuật phần mềm; Đảm bảo chất lượng và kiểm thử phần mềm; OJT - IVS (Offline, 2.5 tuần). Riêng với môn thứ 5, người học sẽ được tham gia quá trình On the Job training tại FPT Software IVS Hà Nội và TP HCM. Sinh viên sẽ có Mentor hướng dẫn tại chỗ, được học với các dự án thực tế đang vận hành, được làm thật, trải nghiệm thật, được đánh giá trên sản phẩm đầu ra thực tế. Học phí cho một khóa học 6 tháng là 15 triệu đồng. Thông tin chi tiết về khóa học tại đây

Học viện Gukwa ra đời với tầm nhìn là nơi cập nhật xu thế, phương pháp testing mới theo bước tiến của từng thời kỳ. Mục tiêu của Gukwa là đào tạo đội ngũ Tester đạt chuẩn, có thể làm việc test ngay sau khi ra trường mà không cần qua quá trình học việc tại mỗi công ty. Đây cũng sẽ là nơi phát hiện, chọn lọc tester giỏi để giúp các bạn vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của các công ty toàn cầu, có thể tham gia vào chuỗi đảm bảo chất lượng cho những sản phẩm hàng đầu thế giới.

Phương pháp đào tạo FUNiX Way sẽ được áp dụng trong tất cả chương trình đào tạo của Gukwa. FUNiX Way là phương pháp học trực tuyến do FUNiX xây dựng với 3 yếu tố: sử dụng bài giảng MOOC chất lượng cao, có sự đồng hành, hướng dẫn của Mentor - đội ngũ chuyên gia trong nghề và Hannah - theo sát người học.

Gukwa sẽ giúp người học đi từ những khái niệm cơ bản nhất về test, đến các domain cụ thể, giúp học viên hiểu chuyên môn về các ngành hẹp như test cho ngành ngân hàng, tài chính hay cho ngành ô tô, thiết bị thông minh, tự động hóa... Sau nội dung học này, người học sẽ có quá trình thực tập với các dự án thực tế đang vận hành, được làm thật, trải nghiệm thật, được đánh giá trên sản phẩm đầu ra thực tế. 

Định hướng hoạt động của Gukwa gồm các mục tiêu: Chuẩn hóa công tác đào tạo tester chuyên nghiệp, đảm bảo người tester nắm chắc chuyên môn, hiểu rõ nghiệp vụ (có nghề); Phần nào đảm bảo nhu cầu về nhân sự tester cho các công ty/tập đoàn lớn như FPT; Cung cấp tester chất lượng cho toàn thị trường. 

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()