Chúng ta

Bộ tứ nhà F hợp lực chinh phục Ví điện tử trên Hue-S

Thứ sáu, 18/11/2022 | 10:05 GMT+7

Biệt đội OneFPT với sự tham gia của tất cả đơn vị thành viên FPT tại Huế đồng loạt triển khai các hoạt động hưởng ứng thanh toán qua Ví điện tử trên Hue-S kèm hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Chương trình diễn ra ngày 13/11 có sự tham gia từ 4 thương hiệu: FPT Telecom, Nhà thuốc Long Châu, FPT Shop và Cao đẳng FPT Polytechnic. Sau màn ra quân hùng hậu của Foxpay tại sự kiện ra mắt giải pháp thanh toán số trên nền tảng Hue-S hôm 30/10, FPT tiếp tục thể hiện cam kết đồng hành với Huế bằng việc tiên phong chấp nhận thanh toán qua Ví điện tử trên Hue-S tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn tỉnh. Nhằm tạo ra sự cộng hưởng lớn cho đợt đổ bộ đầu tiên, biệt đội OneFPT đã thành lập để cùng phối hợp, tận dụng điểm mạnh các bên, phủ “xanh” địa bàn bằng những chương trình ưu đãi chưa từng có.

Nổi bật là FPT Long Châu với màn roadshow quy mô lớn, nhuộm xanh Huế với gần 220 xích lô chạy xuyên suốt 18 tuyến phố cùng màn chạy quảng cáo bằng thuyền trên sông Hương, thu hút sự chú ý lớn của đông đảo người dân.

-8743-1668736611.jpg

FPT Long Châu tổ chức roadshow trên sông Hương. Ảnh: ĐVCC.

Các đơn vị khác cũng tích cực triển khai các chương trình ưu đãi khi người dân thanh toán bằng Ví điện tử trên Hue-S, như: Giảm đến 100.000 đồng mua hàng FPT Shop, giảm 10% sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại FPT Long Châu, tặng bộ quà 500.000 đồng ở FPT Polytechnic, giảm 30.000 đồng các dịch vụ của FPT Telecom.

“Huế là địa phương chúng ta đang trọng điểm đầu tư. Để thành công ở địa bàn này, điều kiện tiên quyết là tinh thần teamwork. Binh đoàn OneFPT hình thành để tận dụng điểm mạnh của các đơn vị và tạo nên khối thống nhất, lan tỏa và len lỏi vào mọi ngóc ngách tại Huế. Tất cả cá nhân, đơn vị FPT phải giữ quan hệ tốt, giữ chữ tín với Huế, đã nói là phải làm để người dân tin tưởng. Cuối cùng là xử lý công việc nhanh, thông tin chủ động cập nhật xuyên suốt ở tất cả các cấp”, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa khẳng định.

Tấn công đa dạng hình thức với “thủy chiến”, “bộ chiến” hay “không chiến”, OneFPT đã tạo tiếng vang lớn trên toàn tỉnh Thừa Thiên-Huế trong đợt đầu ra quân. Trong đó, Foxpay triển khai giải pháp thanh toán số cho tỉnh từ giữa tháng 8 với điểm nhấn là tạo Ví điện tử ngay trên ứng dụng Hue-S. Người dân có thể thanh toán đa dạng các dịch vụ hàng hóa ngay trên Hue-S mà không cần chuyển sang ứng dụng hay website khác. Đặc biệt, tính năng quét QR để kiểm tra thông tin cá nhân, khai báo y tế được dùng để quét thanh toán tại 150.000 cửa hàng trên toàn quốc có gắn biển QR Hue-S, QR Foxpay hoặc VNPAYQR.

-5558-1668736611.jpg

FPT Polytechnic cũng đưa ra ưu đãi cho người dân sử dụng thanh toán Ví điện tử trên Hue-S. Ảnh: ĐVCC.

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế Nguyễn Thanh Bình, FPT là đơn vị đầu tiên hiểu và đáp ứng mong muốn của tỉnh trong việc thúc đẩy sử dụng Ví điện tử trên Hue-S thành nền tảng tập trung, đa dạng tiện ích, là cầu nối giữa chính quyền và người dân. FPT cũng thể hiện cam kết đồng hành cùng tỉnh trong việc truyền thông, hướng dẫn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt với Ví điện tử trên Hue-S.

Thể hiện cam kết với tỉnh, các đơn vị thành viên FPT đã tiên phong chấp nhận thanh toán Ví điện tử trên Hue-S và tung ra nhiều chương trình ưu đãi khi người dân mua hàng, thanh toán với Ví điện tử trên Hue-S. Đặc biệt, hơn 500 CBNV FPT tại Huế cũng đi đầu trong việc dùng Ví điện tử trên Hue-S thanh toán hóa đơn và mua sắm hàng hóa.

Ngoài ra, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa đã chính thức phát động, kêu gọi toàn bộ CBNV FPT Huế thanh toán qua Ví điện tử trên nền tảng Hue-S với tổng thưởng lên tới 15.000 gold. Chiến dịch đặt ra mục tiêu 100% người nhà F sẽ sử dụng Hue-S, từ đó tạo hiệu ứng thanh toán bằng Ví điện tử trên Hue-S đến người dân tại các điểm chấp nhận thanh toán ở địa phương.

S.T

Ý kiến

()