Chúng ta

FPT Retail ưu đãi người Huế thanh toán không dùng tiền mặt qua Hue-S

Thứ hai, 14/11/2022 | 12:15 GMT+7

Từ ngày 13/11, chuỗi FPT Long Châu đồng loạt triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho người dân tỉnh Thừa Thiên-Huế khi sử dụng thanh toán hàng hoá, dịch vụ thông qua ứng dụng Hue-S.

-5131-1668402843.jpg

Roadshow hưởng ứng thanh toán qua Hue-S.

Tiếp nối sự kiện Chợ Số tại chợ Đông Ba ngày 30/10 do FPT Telecom tổ chức, chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu vừa công bố đồng hành tất cả các đơn vị thành viên Tập đoàn như FPT Shop; FPT Telecom; FPT Polytechnic... triển khai các chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ áp dụng cho cư dân Huế khi thanh toán điện tử qua ứng dụng Hue-S. Đặc biệt, khi sử dụng thanh toán quét mã QR trên Hue-S tại các điểm dịch vụ của các công ty thành viên Tập đoàn FPT, khách hàng sẽ được tặng thêm 20.000 đồng cho lần thanh toán đầu tiên và hưởng ngay các ưu đãi đặc biệt.

Sự kiện ưu đãi mới là lời cam kết đồng hành của tập đoàn FPT trong quá trình chuyển đổi số, tăng sự thuận tiện trong cuộc sống cho mọi người dân Việt Nam.

Chủ tịch FPT Retail kiêm CEO FPT Long Châu Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ đơn vị tự hào và vui mừng khi được đồng hành Tập đoàn FPT triển khai hoạt động khuyến khích người dân thanh toán không dùng tiền mặt trên Hue-S. “Thời gian tới, FPT Long Châu và Tập đoàn FPT sẽ tiếp tục cùng tỉnh Thừa Thiên-Huế để phát triển thêm các tiện ích dành riêng cho nền tảng Hue-S, chúng tôi tin rằng với hoạt động chuyển đổi số lần này sẽ mang đến nhiều lợi ích tiện lợi hơn, nhanh chóng, an toàn cho người dân địa phương”.

Hiện Hue-S đã trở thành ứng dụng thiết yếu phục vụ hàng triệu người dân Huế và khách du lịch, là ứng dụng cung cấp thông tin truyền thông thiết yếu và là cổng tương tác giữa chính quyền và người dân tại Thừa Thiên-Huế.

Đặc biệt, ứng dụng còn cho phép người dùng thực hiện nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán nhiều loại hóa đơn dịch vụ tiện ích trên nền tảng di động mà không cần phải cài đặt quá nhiều ứng dụng. Tính năng quét mã QR trên Hue-S đã được hợp nhất với tính năng thanh toán, cho phép người dùng có thể quét mã QR để mua sắm tại hơn 150.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc, nhằm cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến thúc đẩy phát triển kinh tế số, xã hội số tại Việt Nam.

Các ưu đãi đặc biệt của FPT dành cho người dùng Hue-S: 

- Giảm thêm 10% giá trị đơn hàng khi mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu.

- Giảm đến 100.000 đồng khi mua sản phẩm gia dụng, điện thoại, máy tính tại chuỗi FPT Shop.

- Nhận bộ quà nhập học trị giá 500.000 đồng tại Trường cao đẳng FPT Polytechnic.

- Nhận ngay 30.000 đồng phí hòa mạng internet, thanh toán cước phí đăng ký mới các dịch vụ của FPT Telecom.

Minh Kỳ

Ý kiến

()