Chúng ta

FPT mang giải pháp thanh toán không tiền mặt đến Tuần lễ Chuyển đổi số Huế

Thứ hai, 22/8/2022 | 17:10 GMT+7

FPT tham gia Tuần lễ Chuyển đổi số tại Huế, mang đến giải pháp camera thông minh - FPT Camera và ví điện tử Foxpay. Hai giải pháp này nhằm hỗ trợ chuyển đổi số trong giám sát an ninh trật tự địa phương và hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thực hiện thanh toán không tiền mặt.

Tuần lễ Chuyển đổi số diễn ra tại Huế vào ngày 17-19/8. Tại đây, Tập đoàn FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện chuyển đối số với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế. FPT cũng mang đến những giải pháp công nghệ giúp đẩy tiến trình chuyển đổi số địa phương gồm:FPT Camera và ứng dụng FoxPay. 

FPT Camera là giải pháp camera an ninh ứng dụng Cloud và AI đồng bộ, toàn diện duy nhất tại Việt Nam cho phép giám sát, lưu trữ, quản lý thiết bị camera, dữ liệu và người dùng trên nền tảng điện toán đám mây.

Bộ giải pháp thanh toán số toàn diện Foxpay cho khách hàng là người dùng cuối, doanh nghiệp và chính quyền. Hiện Foxpay trong tiến trình tích hợp vào các nền tảng dịch vụ công, mua sắm, du lịch... đang được người dân, doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế sử dụng thường xuyên, tạo trải nghiệm liền mạch, thân thiện khi thanh toán. Đặc biệt, Foxpay cũng bao gồm các giải pháp thanh toán dịch vụ công, hoá đơn tiện ích và mua sắm tại cửa hàng, siêu thị... giúp các doanh nghiệp, hộ kinh doanh chủ động mở rộng hệ sinh thái số cho người dùng cuối.

 

Nguyễn Huy

Ý kiến

()