Chúng ta

Bảo hiểm Bưu điện quản trị số bằng FPT SPro

Thứ hai, 19/7/2021 | 15:38 GMT+7

Sáng ngày 16/7, tại trụ sở Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện - PTI  đã diễn ra lễ công bố khởi động Dự án Số hóa văn phòng và Số hóa quy trình làm việc nội bộ ứng dụng giải pháp Made by FIS FPT SPro.

Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự tham dự của lãnh đạo cấp cao nhất từ PTI gồm: Tổng Giám đốc Bùi Xuân Thu, Phó tổng Giám đốc Đoàn Kiên cùng đội dự án. Đại diện FPT IS tham gia sự kiện là anh Quan Bảo Thắng - Phó tổng Giám đốc FPT IS Bank, chị Phạm Thu Liên - Giám đốc FPT IS OBC cùng đội ngũ triển khai.

Dự án quản trị số lần này nằm trong tổng thể 7 dự án chiến lược của PTI trong việc xây dựng và triển khai KPI đo lường cũng như đánh giá hiệu quả công việc của 2500 cán bộ, nhân viên. Sau hơn 6 tháng tìm hiểu, đánh giá và phân tích các giải pháp số hóa quy trình từ nhiều nhà cung cấp với tiêu chí khắt khe, PTI đã chọn FPT với giải pháp FPT SPro. Từ đó, FPT chính thức trở thành đối tác đồng hành để giải bài toán theo dõi tiến độ xử lý công việc trong tương tác liên phòng ban, đánh giá hiệu quả công việc và số hóa quy trình phê duyệt văn bản mà PTI đang thực hiện thủ công.

219696841-1234478787013436-633-2982-9378

FPT IS và PTI đã thống nhất lộ trình số hóa hơn 500 quy trình nội bộ của PTI.

Theo đó, FPT IS Bank và FPT IS OBC sẽ tiến hành triển khai "Gói triển khai mẫu cho 14 phòng ban của PTI" với 5 quy trình tại một phòng ban, sau đó sẽ thực hiện chuyển giao công nghệ để PTI có thể chủ động tiếp tục phát triển các quy trình trong tổ chức.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Bùi Xuân Thu chia sẻ: “Là một trong những đơn vị thành viên của Bưu điện Việt Nam, PTI đang trong hành trình chuyển động số với quyết tâm cao nhất, từ những bước đi thận trọng. Với đặc thù có 52 đơn vị thành viên cùng mạng lưới phục vụ khách hàng trải dài trên hầu hết khắp các tỉnh thành Việt Nam, chúng tôi hiểu được thời gian 3 tháng để triển khai thành công việc số hóa công tác quản trị cho khối back-office là một việc không dễ dàng. Nhưng toàn thể CBNV PTI đặt quyết tâm đồng lòng nghiêm túc thực hiện, phối hợp cùng FPT đưa dự án về đích đạt mục tiêu tạo nên hệ thống đánh giá hiệu năng toàn diện cho nhân viên”.

Trước sự tin tưởng của doanh nghiệp Top 3 bảo hiểm phi nhân thọ, đại diện FPT IS, anh Quan Bảo Thắng bày tỏ sự trân trọng khi Ban Lãnh đạo PTI đã tin tưởng lựa chọn FPT IS đồng hành trong quá trình chuyển đổi số.

Sau quá trình khảo sát, FPT IS và PTI đã thống nhất lộ trình số hóa hơn 500 quy trình nội bộ của PTI thông qua triển khai mẫu một số quy trình và đào tạo chuyển giao công nghệ. Với mô hình này, PTI có thể tiết kiệm được chi phí triển khai, chủ động thiết kế nhân rộng các quy trình mới. Cùng kinh nghiệm về công nghệ thông tin và chuyển đổi số của mình, FPT IS cam kết đồng hành cùng PTI triển khai dự án thành công và đúng hạn.

Sự kiện này cũng đánh dấu mốc hợp tác quan trọng giữa 2 bên, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài không chỉ trong lĩnh vực số hóa quản trị mà còn trong nhiều dự án trên con đường chuyển đổi số toàn diện cùng PTI.

>> FPT SPro chinh phục nhóm khách hàng lớn nửa đầu năm 2021

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()