Chúng ta

Ba công ty dược đa quốc gia dùng FPT.eInvoice

Thứ năm, 23/7/2020 | 11:57 GMT+7

Ba công ty đa quốc gia nằm trong Top 5 ngành dược trên thế giới là Novatis, Pfizer và GSK sử dụng hóa đơn điện tử FPT.eInvoice cho hoạt động tại Việt Nam từ năm 2020.

Vượt qua nhiều đối thủ, FPT IS ký hợp đồng và triển khai cho các ông lớn của ngành dược là Novatis, Pfizer và GSK (GlaxoSmithKline). Đây là nền tảng, mảnh ghép quan trọng để các công ty lĩnh vực dược, y tế hoạt động tại Việt Nam tin tưởng và lựa chọn sử dụng FPT.eInvoice, chị Đỗ Thị Thùy Ngân - Giám đốc tư vấn sản phẩm FPT.eInvoice cho biết.

fis-einvoice-1127-1595477721.jpg

3 công ty dược đa quốc gia dùng FPT.eInvoice

Đây là ‘quả ngọt’ mà đội Hóa đơn điện tử (FPT IS FPS) có được sau thời gian dài ‘gieo trồng’, phối hợp với đội ngũ kỹ thuật vùng đặt tại các quốc gia khác như Anh, Mỹ, Singapore với múi giờ và ngôn ngữ khác biệt.

Các dự án với Novatis, Pfizer và GSK được đánh giá là 3 dự án đặc biệt, không chỉ vì đây là những công ty đa quốc gia có yêu cầu khắt khe về bảo mật, đặc thù ngành nghề, mà cả 3 công ty đều có yêu cầu tích hợp hệ thống hóa đơn điện tử với phần mềm quản lý SAP sẵn có.

Ký hợp đồng với Novatis và Pfizer từ tháng 6, hiện FPT IS đã triển khai xong phần cấu hình và đang trong giai đoạn test tích hợp. FPT.eInvoice cũng nhận được cái gật đầu giao kết thực hiện vào tháng 6 và quá trình tích hợp SAP dự kiến hoàn tất vào tháng 8 tới.

Các công ty đa quốc gia sử dụng sản phẩm Made by FPT IS đã chứng tỏ sự tin tưởng vào chất lượng, tính ứng dụng của sản phẩm và khả năng, kinh nghiệm của công ty trong việc tích hợp các phần mềm quản lý tầm quốc tế khác, giúp nhà Hệ thống FPT đặt nền móng và tích lũy thêm kinh nghiệm tại một mảng hoạt động mới là ngành dược.

>> FPT IS cung cấp 30.000 hóa đơn điện tử cho Ford Sài Gòn

Thủy Minh

Ý kiến

()