Chúng ta

Anh Hoàng Việt Anh: 'FPT Smart Home sớm trở thành dự án nghìn tỷ'

Thứ năm, 4/8/2022 | 10:55 GMT+7

Chiều 2/8, anh Hoàng Việt Anh, Tổng Giám đốc FPT Telecom, đã có buổi Open Talk cùng với cán bộ nhân viên dự án FPT Smart Home và trò chuyện với đội ngũ đang thi công công trình nhà thông minh tại Long An.

"Tôi có niềm tin rằng chỉ trong 5 năm nữa, FPT Smart Home sẽ là core business (dự án kinh doanh cốt lõi) của FPT Telecom và sớm đạt doanh thu nghìn tỷ”, anh Hoàng Việt Anh khẳng định trong buổi Open Talk với toàn bộ ban dự án. Tham dự chương trình có anh Lê Trọng Đức, Giám đốc Công nghệ FPT Play kiêm Giám đốc FPT Smart Home và chị Nguyễn Lê Hiền Vy, tân Giám đốc Kinh doanh FPT Smart Home.

Lãnh đạo nhà "Cáo" cũng cho hay, trong suốt 25 năm hoạt động, cứ 3-5 năm Viễn thông FPT sẽ cho ra mắt một dự án mới và đóng góp nguồn doanh thu rất lớn. Anh có niềm tin đặc biệt khi FPT Smart Home là dự án đầu tiên mà bản thân anh được đồng hành từ khi còn "thai nghén" đến khi hình thành một dự án hoàn chỉnh. 

789090f649768b28d267-1295-1659583873.jpg

Anh Hoàng Việt Anh gặp gỡ, trò chuyện với Ban dự án FPT Smart Home.

Anh kỳ vọng, với hàng triệu người dùng hiện hữu sẽ là cơ hội tốt để FPT Smart Home phát triển trên nền tảng cơ sở data (dữ liệu), đem đến cho người dân Việt Nam cuộc sống tiện nghi, hiện đại hơn. “FPT Smart Home sẽ không phải là sản phẩm/dịch vụ riêng lẻ, đây sẽ là hạt nhân của hệ sinh thái FPT Telecom, hệ sinh thái này sẽ phát triển trên nền tảng kết nối của FPT”, anh nói.

Đặc biệt trong buổi Open Talk là cuộc gặp gỡ bất ngờ của Tổng giám đốc FPT Telecom với đội ngũ Phương Nam đang thi công công trình nhà thông minh tại Long An. Anh dành nhiều thời gian hỏi thăm về khó khăn khi chuyển giao nhiệm vụ thi công nhà thông minh.

Nguyễn Công Quang Anh, kỹ thuật viên chi nhánh Long An, trả lời trong sự bất ngờ: “Hôm nay là ngày đầu thi công của em, hiện tại cũng chưa thấy khó khăn gì. Những buổi sau chắc sẽ có phát sinh trở ngại nhưng em tin có đội ngũ kỹ thuật FPT Smart Home nên tụi em yên tâm hơn và sẽ cố gắng”.

FPT Smart Home là dự án start-up thuộc FPT Telecom, đồng nghĩa rất nhiều áp lực doanh số và quy mô cực kỳ lớn đối với 52 con người đang làm việc tại dự án. Trong thời gian tới, FPT Smart Home sẽ triển khai thiết kế và lắp đặt các giải pháp thông minh trong phòng làm việc của các lãnh đạo FPT Telecom, kỳ vọng FPT Smart Home sẽ đem đến những trải nghiệm mới cho các lãnh đạo nhà F.

FoxNews

Ý kiến

()