Chúng ta

9 chiến binh siêu cường của 'Vũ trụ FPT'

Thứ tư, 7/4/2021 | 09:33 GMT+7

Xuất hiện đầy bất ngờ và hấp dẫn trong trailer Vũ trụ FPT - Đại chiến Giải “Ngân hà”, 9 công ty thành viên nhà F hóa thân thành 9 siêu anh hùng trong cuộc tranh đoạt Ngôi vương Lợi – Suất – Đổi.

Từng được coi là “Quả đấm thép” của tập đoàn, FPT IS đã quyết định lựa chọn Thần Sấm Thor vĩ đại là nhân vật đại diện của mình trong cuộc tranh đoạt ngôi vương của Đại chiến Giải “Ngân hà”. Sinh ra với vận mệnh kế vị ngai vàng, Thor là một vị thần được kính trọng và sở hữu cây búa được tạo nên từ sức mạnh sấm sét. Thor là biểu tượng của tinh thần bất khuất và bản tính can trường, gợi liên tưởng đến nỗ lực không ngừng nghỉ của FPT IS để khai phá những tiềm năng và kiến tạo cơ hội mới.

lsd-2163-1617760111.png

9 chiến binh dũng mãnh nhà F sẽ tạo nên bức tranh Vũ trụ FPT.

Trong khi đó FPT Software quyết định lựa chọn Iron Man - siêu chiến binh tỷ phú, niềm mơ ước của mọi cô gái. Là một người bình thường không sở hữu năng lực siêu nhiên nào nhưng Iron Man đặc biệt thông minh, táo bạo, dám mơ lớn, dám làm những điều lớn lao, tưởng như “điên rồ”. Bộ óc thiên tài và khả năng chế tạo siêu hạng chính là những đặc điểm tuyệt vời mà nhân vật Iron Man có thể đại diện cho nhà Phần mềm.

Các chiến binh nhà Viễn thông hoá thân thành nhân vật Spider Man. Siêu anh hùng này sở hữu sức mạnh siêu nhiên của loài nhện, với vận tốc di chuyển cực nhanh trên mọi địa hình. Đặc điểm này khá tương đồng với mạng lưới và qui mô hoạt động trải dài trên 59 tỉnh thành của FPT Telecom.

Khối Giáo dục đã có một lựa chọn đầy bất ngờ với Gecko. FPT Education ấn tượng trước sự thích nghi cao và linh hoạt với môi trường của nhân vật này – một trong những yếu tố rất quan trọng để phát triển. “Tuy tầm vóc bé nhỏ nhưng Gecko hoàn toàn có đủ năng lực đứng cạnh các siêu anh hùng mà không hề kém cạnh”, Chủ tịch Đại học FPT Lê Trường Tùng bày tỏ tin tưởng.

FPT Smart Cloud lựa chọn Phù thuỷ tối thượng - Doctor Strange. Từ một bác sĩ bình thường, Doctor Strange đã vượt qua những tổn thương thân xác và dấn thân vào giới phép thuật bằng sự kiên trì và khổ luyện của mình. FPT Smart Cloud tin rằng hình ảnh của Doctor Strange chính là hiện thân của AI - lĩnh vực mà đơn vị đang tập trung phát triển.

Là nhân tố mới của nhà F, FPT Digital đã lựa chọn Groot – chiến binh thầm lặng trong dải ngân hà với câu nói kinh điển “I am Groot”. “Thơ ngây, dũng cảm và luôn tìm hướng đi riêng là những gì mình cảm thấy nhân vật này đồng điệu với FDX” - chị Nguyễn Thị Thanh Thuỷ, Giám đốc điều hành FPT Digital chia sẻ lý do chọn Groot.

FPT Retail hóa thân thành Nick Fury - gã đàn ông gai góc nhưng luôn tận tụy và âm thầm kết nối cả một vũ trụ khổng lồ. Nick Fury chính là hiện thân của thủ lĩnh can trường, dám đối đầu với thách thức để tiến lên. Đây chính là những phẩm chất mà một quản lý nhà Bán lẻ luôn hướng tới trong thị trường kinh doanh đầy khốc liệt.

poster-finalpngct-1676-1617760112.png

Đại chiến Giải “Ngân hà” ra mắt kỳ thi đua đầu tiên vào 12/4 tới đây.

Trái ngược với một Nick Fury “xù xì”, nhân vật thủ lĩnh đẹp rạng ngời Captain America chính là hình tượng mà FPT Online lựa chọn. Cùng với tính cách mạnh mẽ và cương trực, Captain American chính là hiện thân “vừa vặn” nhất mà FPT Online mong muốn.

Mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện bức tranh 9 siêu chiến binh đó là Black Panther của nhà Phân phối. Là vua của một đất nước huyền bí, Black Panther vừa đối mặt với những khó khăn của cuộc sống, đồng thời nỗ lực gìn giữ và phát triển bản sắc văn hóa riêng. Chính điều này đã tạo nên nét tương đồng với Synnex FPT – một trong những đơn vị đi đầu và khai phá hình thái kinh doanh mới của FPT.

9 nhân vật - 9 màu sắc đặc trưng góp phần tạo nên một Vũ trụ FPT của sự kiên cường, kỷ luật và đầy sáng tạo. Cùng chờ đón những con số ngoạn mục, những chiến thắng bất ngờ và những cuộc “rượt đuổi” chưa từng thấy. Tất cả chỉ có tại Đại chiến Giải “Ngân hà”, ra mắt kỳ thi đua đầu tiên vào 12/4.

>> Yuanta: ‘Khuyến nghị mua FPT giá hiện tại’

Hà My

Ảnh: Chungta

Ý kiến

()