Chúng ta

8 tỷ đồng quà tặng, Truyền hình FPT tri ân khách hàng trên 5 năm

Thứ tư, 26/8/2020 | 08:24 GMT+7

Hàng nghìn quà tặng tri ân với tổng trị giá hơn 8 tỷ đồng đã sẵn sàng đến tay những khách hàng gắn bó cùng Truyền hình FPT trên 5 năm liên tục.

Tiếp tục cuộc hành trình chinh phục lòng tin khách hàng, từ ngày 1 đến 30/9, Truyền hình FPT dành tặng tất cả khách hàng đã đồng hành trong suốt 5 năm liên tiếp những món quà tri ân. Cụ thể, mỗi khách hàng sẽ nhận 5 phần quà là 5 mã ưu đãi miễn phí sử dụng dịch vụ từ phim truyện đến gói kênh Đặc sắc và gói Foxy để thỏa mãn nhu cầu giải trí của cả gia đình. Tổng giá trị quà tặng cho chương trình tri ân đến hơn 8 tỷ đồng.

Để nhận được ưu đãi, khách hàng sẽ về trang Home, sau đó truy cập ứng dụng “Hợp đồng”. và lựa chọn mục “Khuyến mãi” để kích hoạt mã ưu đãi quà tặng. Mỗi hợp đồng đủ điều kiện có thể kích hoạt tối đa 5 mã ưu đãi. Quà tặng sẽ có giá trị sử dụng từ 0h ngày 1/9 đến hết ngày 30/9.

TH-FPT-JPG-3866-1598381661.jpg

Trong tháng 9, Truyền hình FPT dành tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ 5 năm liên tiếp.

“Dịch Covid-19 đang khiến cuộc sống của tất cả chúng ta thay đổi. Với tâm niệm trở thành người bạn đồng hành, gắn bó lâu dài với từng thành viên trong mỗi gia đình, Truyền hình FPT hy vọng món quà tri ân cho những khách hàng thân thiết sẽ là ngọn lửa ấm, góp phần xua tan lo lắng, mệt mỏi mà khách hàng đang phải đối diện mỗi ngày”, chị Tô Nam Phương - Giám đốc Truyền hình FPT - cho biết.

Đại diện Truyền hình FPT còn cho biết đây sẽ là sự kiện mở đầu cho chuỗi chương trình tri ân gửi đến người dùng trong thời gian tới. Trong tháng 8, những khách hàng yêu thích các bộ phim chiếu rạp có thể tận hưởng ngay 3 tác phẩm điện ảnh được tuyển chọn, gồm: phim hành động “Quý ông thế giới ngầm”, phim kinh dị “Mẹ quỷ” và phim tài liệu “Cuộc giải cứu hang Tham Luang”.

Ngoài ra, khách hàng còn có 1 tháng sử dụng gói kênh Đặc sắc miễn phí. Những kênh truyền hình như: KBS World, BBC Lifestyle, Cinema World, Red by HBO hay Blue Ant Entertainment…, sẽ được tặng ngay vào gói dịch vụ đang sử dụng. Khách hàng cũng có thể chia sẻ chương trình khuyến mãi cùng người thân và bạn bè thông qua gói Foxy 4 miễn phí một tháng sử dụng.

Truyền hình FPT là đơn vị đi đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ truyền hình tương tác. Tiên phong công nghệ, Truyền hình FPT tạo dấu ấn với công chúng khi mang những trải nghiệm của khách hàng vượt ra khỏi giới hạn khung hình. Với trên 180 kênh truyền hình phong phú và kho ứng dụng giải trí, phim truyện, thể thao với nội dung liên tục cập nhật, Truyền hình FPT tự hào là lựa chọn số 1 cho nhu cầu giải trí đa dạng của mọi nhà.

>> Đăng quang cup Hội nhà báo, Truyền hình FPT nhận thưởng nóng

Trân Trân

Ý kiến

()