Chúng ta

72 giải thưởng cho người nhà 'Cáo' đồng hành Truyền hình FPT

Thứ sáu, 7/8/2020 | 08:52 GMT+7

Từ nay đến hết ngày 31/8, Truyền hình FPT tổ chức cuộc thi ảnh giúp người nhà 'Cáo' chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp và nhận về các giải thưởng thú vị.

Chương trình “Đi cùng năm tháng với Truyền hình FPT” là sân chơi online, giúp người nhà Cáo chia sẻ những câu chuyện thú vị thông qua các bức ảnh, về một khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè, đồng nghiệp, người thân... Cả người kể và người được nhắc đến trong câu chuyện đều có cơ hội nhận được giải thưởng là một tấm ảnh treo tường cùng phần quà từ Truyền hình FPT.

Tất cả CBNV FPT Telecom, PNC và TIN đều có thể tham gia chương trình, bằng cách đăng hình ảnh và kể một kỷ niệm đáng nhớ với người bạn, người thân, người yêu, người đồng nghiệp... Hình ảnh trong câu chuyện phải được gắn logo Truyền hình FPT, link tải logo tại đây.

3-3816-1596706858.jpg

Người nhà 'Cáo'chia sẻ ảnh và câu chuyện của mình.

Bài viết phải post công khai với hashtag #DicungTruyenhinhFPT, đồng thời tag tên người bạn mà bạn nhắc đến trên facebook cá nhân. Mỗi tài khoản chỉ chia sẻ một hình ảnh và câu chuyện kèm theo. Câu chuyện cần ngắn gọn, xúc tích, hình ảnh ấn tượng là một lợi thế, ưu tiên các câu chuyện hài hước, dí dỏm.

Ban giám khảo sẽ chọn ra những người chơi may mắn nhất với điều kiện: nhiều lượt like + comment + share, câu chuyện tạo động lực truyền năng lượng tích cực, mang tính giải trí cao, đồng thời tuân thủ đúng luật chơi.

Cơ cấu giải thưởng gồm 40 giải tuần (mỗi tuần 10 giải), mỗi giải một ảnh để bàn kích thước 15x21cm. 12 giải ấn tượng nhất tuần (mỗi tuần 3 giải), mỗi giải một ảnh kích thước 30x40cm. Kết quả sẽ được công bố vào tối thứ bảy hằng tuần.

Ngoài ra, sau khi kết thúc chương trình, ban giám khảo cũng chọn ra 20 giải chung cuộc, mỗi giải 1 ảnh treo tường cao cấp kích thước 30x45cm. Kết quả sẽ công bố vào lúc 20h ngày 31/8, các bài viết sau thời điểm này sẽ không còn hợp lệ.

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Đi cùng Truyền hình FPT”, trước đó là sự kiện “Đi ăn cùng Truyền hình FPT” đã được đông đảo các Cáo Vùng 7 nhiệt liệt hưởng ứng. Với thông điệp gửi ngàn khoảnh khắc, nhận triệu niềm vui, mỗi tấm ảnh là mỗi câu chuyện thú vị giúp mọi người kết nối chia sẻ niềm vui, cùng truyền năng lượng tích cực cho nhau. Truyền hình FPT mong muốn sân chơi online sẽ động viên tinh thần, giúp cư dân nhà Cáo tương tác và kết nối với nhau, chung tay vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.

>> Thanh Lam tung tẩy trên nền nhạc Jazz ở Music Home

Trân Trân

Ý kiến

()