Chúng ta

Hơn 3.000 cha mẹ nhận quà đặc biệt trong Ngày Phụ huynh

Thứ hai, 21/11/2016 | 18:04 GMT+7

Tham dự chương trình Ngày Phụ huynh có chủ đề “Con làm được” tại Hà Nội, 3.000 phụ huynh đến từ 43 tỉnh thành nhận được những món quà đặc biệt, trong đó có ca khúc “Cho con” do ban lãnh đạo Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) thể hiện như một lời cảm tạ và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với bậc sinh thành của nhân viên.

Lanh-dao-FPT-Software-hat-ca-k-2302-5964

Ban lãnh đạo công ty đã cùng hòa nhịp ca khúc "Cho con" để gửi tới các phụ huynh.

Sự kiện Ngày Phụ huynh lần thứ 10 có chủ đề “Con làm được” do FPT Software tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM với quy mô khoảng 9.000 phụ huynh đến từ 63 tỉnh, thành trong toàn quốc.  

Tại Hà Nội, hơn 3.000 phụ huynh đến từ 43 tỉnh, thành phố. Sự kiện "Ngày phụ huynh" tại Đà Nẵng và TP.HCM sẽ được tổ chức vào ngày 25/11 và 18/12 với sự tham gia của khoảng 6.000 phụ huynh.

tc3-8906-aism-7097-1479724978.jpg
 

Ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Software - chia sẻ: “Hai năm một lần, chúng tôi lại có dịp được được gặp gỡ phụ huynh của tất cả nhân viên công ty. Những điều được gửi gắm qua Ngày Phụ huynh, cũng chính là điều tôi mong muốn được nói với cha mẹ mình: Đôi bàn tay mẹ, bờ vai của cha đã giúp con đứng vững, và con sẽ tiếp tục bước đi vì luôn có cha mẹ trong tim. 'Con dù lớn vẫn là con của mẹ, đi suốt đời lòng mẹ vẫn theo con'”.

Trong tim mỗi người, cha mẹ luôn là khởi nguồn của tình yêu thương, của ước mơ, của lẽ sống. Và chúng ta dấn thân trong cuộc đời này với vô vàn thử thách nhiều khi cũng chỉ thầm mong nói được với cha mẹ một lời “Con đã làm được”.

Với chủ đề "Con làm được!", sự kiện Ngày Phụ huynh được thiết kế giống như một câu chuyện của một nhân viên FPT Software từ những ngày đầu thơ bé cho đến khi bước vào đời, đi tìm lẽ sống của riêng mình và đạt được thành quả như ý muốn. Bên cạnh những bước chân ấy luôn có bóng dáng của những người cha người mẹ luôn đau đáu về con cái của mình.

ictnews-fpt-software-2-4490-14-6404-3897

3.000 phụ huynh tham dự chương trình tại Hà Nội.

Bác Ngô Đình Hà, quê Quảng Nam phụ huynh nhân viên, xúc động chia sẻ: “Lần đầu tiên trong đời làm cha, tôi nhận được một lời tri ân chân tình từ một công ty nơi con gái tôi đang công tác. Niềm vui ấy lại một lần nữa đến với tôi cùng gia đình khi nhận được thư mời tham dự ngày tri ân phụ huynh của công ty vào tháng 11/2016. Vô cùng sung sướng, hãnh diện và tự hào”.

Bác Tiến Vân, phụ huynh của nhân viên, chia sẻ: “Tôi tin nơi đây - nơi chứa đựng tri thức năm châu bốn bể sẽ là nơi nuôi dưỡng thành công tương lai của con. Mỗi đóng góp của con cho công ty cũng chính là những viên gạch xây lên thành công của cuộc đời con".

tiet-muc-to-quoc-goi-ten-minh-3298-3715-

Tiết mục Tổ Quốc gọi tên mình do bác Nguyễn Vĩnh Trân và các phụ huynh thể hiện.

Cũng trong sự kiện Ngày phụ huynh tại Hà Nội, công ty đã trao giải cuộc thi “Bàn tay mẹ, bờ vai cha, ước mơ con bay xa” dành cho cán bộ nhân viên FPT Software và người thân. Đây là cuộc thi sáng tác được công ty phát động trước thềm sự kiện để mỗi cán bộ, nhân viên công ty và người thân thể hiện tình cảm của mình qua tác phẩm dự thi thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như thơ, văn xuôi, ảnh và video clip.

Ban tổ chức cho biết, tính đến ngày 31/10/2016, Ban tổ chức đã nhận được 170 bài dự thi qua các kênh và gồm các hạng mục ảnh, bài viết, thơ và video clip. Kết quả, ở hạng mục Văn, tác phẩm “Lá thư từ quê nhà” của bác Đỗ Thu Hường, phụ huynh chị Trần Ngọc Giang (FSU17.M10) đã giành giải Nhất.

>> FPT Software thưởng đến 80 triệu đồng cho ứng viên

Tiền Phong

Ý kiến

()