Chúng ta

Một lá thư chia tay

Thứ tư, 16/2/2011 | 07:33 GMT+7

Kính gửi các anh chị và các bạn. Sau 17 năm và 05 tháng gắn bó cùng FPT cũng như FIS HCM với biết bao thăng trầm cùng công ty, bao kỷ niệm buồn vui ...hôm nay Duyên xin gửi lời chia tay FPT/FIS, chia tay các anh chị và các bạn để sang định cư tại Hoa Kỳ theo ý nguyện của gia đình.

Chỉ sang ngày mai nữa thôi (16/02/2011) Duyên sẽ không còn bước chân vào căn phòng làm việc quen thuộc, không còn gặp được những khuôn mặt đồng nghiệp thân quen, không còn những trăn trở chuyện thường ngày của FIS Services, account FPT-Mail cũng sẽ không còn và rất nhiều thứ sẽ không còn nữa.

Sau những giờ phút chia tay ồn ào cùng bạn bè, đồng nghiệp ... giờ đây ngồi một mình trong căn phòng vắng, nhớ lại quãng thời gian hơn 17 năm cùng FPT trôi qua sao nhanh quá (?) và sao mình có thể làm ở đây lâu như vậy (?). Nhớ những ngày đầu bước chân vào FPT HCM với biết bao ngỡ ngàng trước phong cách làm việc hết mình, chơi hết sức của FPT; một văn hoá STCo hết sức độc đáo và táo bạo đến mức ngượng ngùng với những người mới vào FPT như Duyên.

Thế rồi với sự dìu dắt lúc ban đầu của các anh chị trong ban lãnh đạo FPT HCM và các đồng nghiệp... cộng với sự cuốn hút mãnh liệt của văn hoá FPT, Duyên đã nhanh chóng hoà nhập và trở thành một FPTer từ lúc nào không biết.

anh%20duyen_2.jpg

Nguyên PTGĐ FIS SRV DuyênNQH.

Cho đến tận bây giờ mỗi khi nghe được tiếng hát hoặc được hát bài "Đoàn FPT một lòng ra đi ..." thì trong Duyên vẫn còn nguyên cảm xúc ngày nào, vẫn cảm thấy dòng máu FPT chảy cuồn cuộn trong người mình, vẫn cảm thấy tự hào mình là người FPT và có lẽ những cảm xúc này sẽ còn theo Duyên suốt những năm tháng còn lại của cuộc đời.

Bên cạnh những anh chị đã dìu dắt Duyên lúc ban đầu ngỡ ngàng đó, Duyên còn rất vinh dự được sự cộng tác và sự chỉ dẫn tận tình của các anh chị trong Ban lãnh đạo FPT, Ban lãnh đạo FIS, cùng các đồng nghiệp ở FSM, FIS7, FIS Services ... các anh chị đã xem Duyên như một người bạn, người anh em trong gia đình, xin chân thành cám ơn sự cộng tác, giúp đỡ chân tình của các anh chị và các đồng nghiệp.

Có thể nói FPT cũng như FIS là ngôi nhà thứ hai của Duyên mà giờ đây Duyên sắp sửa rời xa nó rồi, có lẽ sau này khó có nơi nào mang lại cho Duyên cảm giác như ở FPT/FIS.

Xin kính chúc FPT và FIS luôn phát triển vững mạnh và trường tồn, trở thành một tập đoàn hùng mạnh trong khu vực và trên thế giới. Chúc FIS Services liên tục phát triển vững mạnh và vươn ra làm dịch vụ trên toàn cầu. Mong sao cho đến mãi về sau Duyên vẫn có thể tự hào giới thiệu với đồng nghiệp mới và lớp con cháu rằng mình (từng) là người FPT.

Xin gửi tới các anh chị và các bạn lời chúc sức khoẻ, lời chia tay và lời chào tạm biệt.

Nguyễn Quang Hương Duyên (Nguyên PTGĐ FIS SRV - GĐ FIS SRV HCM)

Ý kiến

()