Chúng ta

FSmall Đà Nẵng tự tay làm đèn lồng đón Trung thu

Thứ sáu, 17/9/2021 | 08:46 GMT+7

Cuộc thi ảnh đèn lồng dành riêng cho FSmall Phần mềm Đà Nẵng đã chính thức nhận bài dự thi, khuyến khích các ‘tài năng nhí’ nhà F thoả sức sáng tạo, tự tay làm ra sản phẩm cho mùa Trung thu.

“Trung thu sum vầy” là chương trình dành riêng cho các FSmall tại Phần mềm Đà Nẵng, được tổ chức theo hình thức một cuộc thi online. Ngay sau khi phát động, các FSmall đã tỏ ra rất thích thú, hưởng ứng cụ thể bằng việc lên danh sách các dụng cụ làm đèn lồng để phụ huynh mua giúp

Anh Ông Ích Duy, đại diện BTC, cho biết dịch Covid đã cản trở không ít đến hoạt động vui tết Trung thu của các bé, nên sân chơi online này được kỳ vọng sẽ là dịp để các gia đình tự tạo không khí đón rằm tháng 8, cùng nhau làm đèn lồng và bày biện bữa tiệc phá cỗ truyền thống.

Poster-trung-thu-LCD-1503-1631791934.png

Cuộc thi khoe ảnh lồng đèn vừa được Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT Software Đà Nẵng phát động. Ảnh: ĐVCC

Cũng theo anh Duy, BTC đang lên các ý tưởng đi kèm như tổ chức giao lưu online trong đêm Trung thu nhằm kết nối các gia đình cùng đón một mùa đón trăng vui, ý nghĩa và tràn ngập tiếng cười. 

Để tham gia nhận thưởng, tất cả FSmall được khuyến khích tự tay sáng tạo, làm cho mình chiếc đèn lồng theo sở thích dưới sự hỗ trợ của bố, mẹ. Ngoài ra, các bé cũng có thể tự sắm đèn lồng ưng ý, phù hợp với điều kiện để dự thi.

Bố mẹ sẽ giúp các bé đăng tải hình ảnh hoặc clip đèn lồng trên trang Facebook cá nhân kèm hashtag: #trungthusumvayfsmall. Sau đó comment link (đường dẫn) của bài đăng vào post thông báo (tại đây) để hoàn thành dự thi.

Tổng giải thưởng được trao trong chương trình lên đến 14.000 Gold. Trong đó sẽ có 5 giải lồng đèn Hand made và 5 giải lồng đèn 4.0 với trị giá 500 Gold (tương đương 500.000 đồng) mỗi giải. 100 giải đăng bài dự thi sớm nhất sẽ được 50 Gold. 20 giải lucky (may mắn) sẽ được 200 Gold/ giải.

BTC sẽ nhận bài thi từ ngày 16/9 đến hết 21/9. Tổ chức chấm giải và công bố kết quả vào ngày 24/9.

>>Utop giúp người F được ứng lương và đi chợ online mùa dịch

Sơn Trà

Ý kiến

()