Chúng ta

Utop giúp người F được ứng lương và đi chợ online mùa dịch

Thứ năm, 16/9/2021 | 09:26 GMT+7

Ứng dụng mang đến cho CBNV nhà F những giải pháp lý tưởng trong mua sắm online, hạn chế đi lại, tiếp xúc, đặc biệt khi dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến rất phức tạp tại Việt Nam.

Food Hub - Thực phẩm sạch từ nông trại đến bàn ăn

Đáp ứng nhu cầu mua sắm thực phẩm sạch, cũng như hỗ trợ người dùng đi chợ online mùa dịch an toàn, Utop chính thức cho ra mắt Food Hub - Gian hàng cung cấp thực phẩm sạch từ nông trại đến bàn ăn. 

Người F có thể an tâm khi tất cả sản phẩm được bán trên Food Hub đều có giấy chứng nhận và cam kết về vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nông trại hợp tác cùng Food Hub đều có quy mô vừa và lớn, sở hữu quy trình nuôi trồng khép kín theo quy chuẩn cao. 

Artboard-2-copy-3-4389-1631757764.jpg
 

Với hình thức mua thực phẩm online/đi chợ hộ, việc đặt rau củ và thịt cá trên Food Hub cũng giúp việc mua sắm mùa dịch diễn ra thuận tiện, an toàn hơn. Ngay cả ở những địa điểm khó tiếp cận thời điểm này tại Hà Nội và TP HCM, Food Hub cũng có thể ship hàng hoá nhanh chóng tới người F.

Sau 2 tuần hoạt động thí điểm, dự án Food Hub đã nhanh chóng được khách hàng trong và ngoài FPT tin chọn và phản hồi tích cực. Utop đang tăng cường mở rộng hợp tác với các nhà cung cấp và nông trại lớn khác, đảm bảo cung ứng đủ nhu cầu mua sắm thực phẩm sạch online cho người dân mùa dịch này.

“Ứng lương” - “Phao cứu sinh” khi kinh tế eo hẹp 

Tính năng này hiện mới chỉ áp dụng cho người FPT Software nhưng đã nhận được sự quan tâm rất lớn, khi hầu hết CBNV làm việc tại nhà.

Người dùng có thể ứng đến 2.000 điểm Utop trong 1 tháng (tương đương 2 triệu đồng). Số điểm này được sử dụng để mua sắm và sử dụng rất nhiều dịch vụ tiện ích trên app Utop như: đi chợ online, mua thực phẩm sạch Food Hub; thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Long Châu; hay khóa học toán online VioEdu, nạp thẻ điện thoại… 

body-3288-1631757764.jpg
 

Tính năng thiết thực này giúp người dùng dễ dàng mua sắm trực tuyến ngay tại nhà mà không cần đến tiền mặt. Khoản lương được ứng trước cũng là giải pháp kịp thời lúc kinh tế eo hẹp, hoặc khi người dùng cần mua thực phẩm và thuốc nhưng không có đủ tiền mặt ngay tại nhà.

Đội ngũ Utop dự định tiếp tục làm việc thêm với các công ty thành viên trong nhà F để kết hợp mở rộng, đưa tính năng này tới toàn bộ CBNV FPT.

>> ‘FPT.AI là điểm sáng trong câu chuyện thành công của Home Credit’

Bảo Hân

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()