Chúng ta

UShop - kênh mua sắm online mùa dịch của người F

Thứ năm, 24/6/2021 | 16:58 GMT+7

Utop hợp tác cùng Unilever hỗ trợ người FPT mua sắm online mùa dịch an toàn ngay tại nhà thông qua kênh thương mại điện tử UShop. Đồng thời, UShop cũng gửi đến người F ưu đãi mua sắm đến 61%.

Từ ngày 9/6, CBNV khi đăng ký thành viên trên UShop có thể mua sắm tất cả các mặt hàng tiêu dùng chính hãng Unilever tại trang thương mại điện tử này với mức giá ưu đãi đến 61%. Đặc biệt hơn, từ ngày 18-30/6, thành viên nhà F đặt hàng trên UShop với đơn hàng từ 699.000 đồng sẽ nhận được voucher giảm giá độc quyền 150.000 đồng (bằng cách nhập mã FPT6 ở bước thanh toán). 

“Tôi được biết UShop là của Unilever và Utop hợp tác triển khai nên cực kỳ an tâm mua sắm, không sợ hàng kém chất lượng mà giá cho người FPT lại cực kỳ tốt nữa, ngày thường đã giảm 30% so với giá trên bao bì rồi”, anh Lê Minh Đức, FPT Software HCM, cho biết. “Thường tôi đặt từ tối hôm trước thì sáng hôm sau đã nhận được hàng.”

Đồng nghiệp Phạm Thuỷ Tiên cũng chia sẻ công ty đã cho làm việc tại nhà, nên chị cũng tuân thủ và hạn chế ra đường tối đa nhất có thể. “Việc mua sắm chủ yếu là online, cần đồ tiêu dùng thì thói quen của mình là lên UShop đặt. Thao tác trên UShop khá đơn giản, giao hàng nhanh, chưa kể nhiều chương trình khuyến mãi. UShop còn đảm bảo hàng hoá chính hãng từ Unilever, tem mác và xuất xứ rõ ràng”. 

Ushop-2051-1624525769.jpg

Hiện nay, “đi chợ online" hay “đi siêu thị online", “mua sắm online" luôn được khuyến khích thực hiện nhằm hạn chế tụ tập nơi đông người, tránh lây nhiễm dịch bệnh. Mua sắm đồ dùng cần thiết online qua UShop cũng là cách để người nhà F chung tay vì sức khỏe cộng đồng. Ảnh: ĐVCC

Để trải nghiệm UShop, CBNV FPT chỉ cần truy cập www.u-shop.vn, đăng ký tài khoản bằng email FPT, sau đó xác nhận đăng nhập tại email là có thể bắt đầu mua sắm trên UShop với mức giá tốt nhất. Ở những lần mua hàng tiếp theo, người F chỉ cần đăng nhập UShop bằng tài khoản FPT là sẽ có thể tiếp tục mua hàng với giá ưu đãi.

UShop là kênh thương mại điện tử chuyên kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng Unilever, được xây dựng trên mô hình Direct To Consumer (D2C), dưới sự hỗ trợ về công nghệ và vận hành trực tiếp từ Utop cùng FPT Software. Nền tảng D2C của UShop cho phép người dùng mua sắm trực tiếp từ doanh nghiệp sản xuất mà không cần thông qua các kênh phân phối hay bán lẻ truyền thống. Mô hình này không chỉ giúp nhà sản xuất quản lý, tăng trải nghiệm người dùng mà còn giúp giảm chi phí mua sắm đáng kể cho người tiêu dùng. Đặc biệt, mua sắm qua UShop sẽ đảm bảo 100% khách hàng được mua hàng chính hãng xuất bán từ nhà máy sản xuất Unilever.

Unilever là công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và thực phẩm. Rất nhiều nhãn hàng Unilever thân thiết với người tiêu dùng Việt Nam như: OMO, P/S, Clear, Pond's, Knorr, Lifebuoy, Sunsilk, VIM, Lipton, Sunlight, Rexona… Theo ước tính, mỗi ngày có khoảng 35 triệu sản phẩm của Unilever được sử dụng bởi người tiêu dùng trên toàn quốc.

Utop, công ty thành viên của FPT Software, hoạt động thí điểm từ tháng 12/2018 khai thác giải pháp chuyển đổi số O2O (online to offline) cho đối tác và các cửa hàng dịch vụ &  bán lẻ. Giải pháp này đã và đang mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ như: ăn uống, e-voucher, mua sắm, thẻ thành viên và tiện ích khác trên hệ sinh thái Utop.

Bảo Hân

Ý kiến

()