Chúng ta

'Cán bộ Tổng hội là hạt nhân gắn kết hạnh phúc cho người F'

Thứ ba, 28/2/2023 | 09:18 GMT+7

Giám đốc Nhân sự FPT Software Nguyễn Tuấn Minh đánh giá cao vai trò của Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT Software trong việc duy trì hạnh phúc và gắn kết những thế hệ tiếp nối trong chương trình FUN Award. Đây là dịp để các cán bộ Tổng hội miền Trung cùng nhìn lại những thành tựu đạt được trong năm 2022, đặt mục tiêu mới trong năm 2023.

Sự kiện vừa diễn ra tại TP Đà Nẵng còn có sự góp mặt của anh Nguyễn Tuấn Phương (Chủ tịch FPT Software miền Trung); anh Lê Hồng Lĩnh (Giám đốc FPT Software miền Trung); anh Trần Minh Trí (Trưởng ban Văn hoá - Đoàn thể FPT Software) và các anh chị ban lãnh đạo cùng gần 100 cán bộ Tổng hội Phần mềm FPT miền Trung và đại diện FUN FPT Japan.

Tại sự kiện, anh Nguyễn Tuấn Minh đã chia sẻ giấc mơ mưu cầu hạnh phúc của nhà Phần mềm và tại Tập đoàn FPT. Anh đánh giá cao vai trò của Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT Software trong việc duy trì hạnh phúc và gắn kết những thế hệ tiếp nối.

“Tất cả mọi người ai đi làm cũng mong muốn được hạnh phúc. Hằng năm, FPT Software chào đón hàng nghìn thế hệ GenZ và cán bộ nhân viên nước ngoài đến làm việc. Việc duy trì sứ mệnh mưu cầu hạnh phúc, gắn kết các thế hệ tiếp theo này rất cần đến những hạt nhân chính là cán bộ Tổng Hội. Ban Văn hoá - Đoàn thể chính là một trong những vũ khí chính tạo sự khác biệt và chất FPT Software/FPT trên thị trường lao động Việt Nam. Tôi mong rằng các bạn vẫn giữ ngọn lửa nhiệt huyết, truyền lửa và gắn kết nhân tố mới, viết tiếp câu chuyện hạnh phúc”.

-6257-1677486208.jpg

FPT Software vinh danh công đoàn viên tiêu biểu năm 2022 tại FUN Award. Ảnh: Huy Quang

Trước đó, trong chương trình FUN Award tương tự được tổ chức tại TP HCM, anh Trần Minh Trí cũng nhìn nhận: “Nhiệm vụ hàng đầu của FUN là làm cho các anh em vui. Chúng tôi rất tự tin rằng sẽ làm cho anh em vui và hạnh phúc nhiều hơn nữa. Góp phần đắc lực vào mục tiêu tỷ đô của công ty".

Trong bữa tiệc lần này, BTC đã vinh danh cá nhân tiêu biểu có đóng góp tốt cho hoạt động Tổng hội FPT Software 2022. Giải thưởng được trao cho 21 công đoàn viên (CĐV) tiêu biểu, 4 CĐV xuất sắc cấp FPT Software, 2 CĐV xuất sắc FPT, 1 nữ CĐV giỏi việc nước đảm việc nhà FPT và 1 cán bộ Văn hoá - Đoàn thể xuất sắc FPT.

Bảo Huyền Yến Nhi (DPS GVS), cô nàng gắn liền với nhiều hoạt động Vì cộng đồng, đã nhận giải thưởng CĐV xuất sắc FPT 2022. “Thật sự hạnh phúc và biết ơn bởi những đóng góp của mình được tổ chức ghi nhận. Chúc mừng chúng ta, những cán bộ Tổng hội máu lửa, nhiệt huyết. Cảm ơn FPT luôn đồng hành cùng em trong những hoạt động văn hóa đoàn thể tại đơn vị”, chị Yến Nhi nói.

Không khí bữa tiệc càng vui nhộn với màn “hái lộc đầu xuân” và “trao đổi quà tặng” giữa các anh chị em tham dự. Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, "độc lạ miền Trung" được cán bộ tổng hội mang lên sân khấu FUN Award. Không chỉ mang lại nhiều tiếng cười, hoạt động còn giúp anh em giao lưu, biết thêm nhiều người bạn mới, cùng gắn kết và hỗ trợ các hoạt động văn hóa đoàn thể sau này.

Bữa tiệc khép lại với màn hô slogan cực chất của “FSoft - Happy - Tỉ đô”, hứa hẹn một năm bùng nổ của Tổng hội Phần mềm miền Trung.

Nhật Tuyền

Ý kiến

()