Chúng ta

Nữ học viên 9x: 'Tôi tin mình đúng khi theo học 10K BrSE'

Thứ năm, 9/5/2019 | 09:59 GMT+7

Thu Phương (học viên 10K BrSE) cho biết đã thuyết phục gia đình ủng hộ mình sang Nhật học tập. Gần 1 tháng theo học chương trình, cô gái đã bắt theo nhịp rất nhanh và ngày càng tiến bộ. 

Chiều ngày 8/5, hơn 20 học viên 10K BrSE cùng giao lưu, hỏi đáp về chương trình với đội ngũ đào tạo FPT Japan. Xuyên suốt sự kiện, học viên đã chia sẻ những cảm nhận riêng của bản thân về Nhật Bản. Các câu hỏi về phương pháp học tập cũng được đưa ra. 

Từng gặp phải sự phản đối của gia đình, Thu Phương cho biết bản thân không hối hận khi tham dự chương trình 10K BrSE. "Học ở trường tiếng Nhật Bản, cơ hội việc làm rộng mở, cuộc sống ký túc xá,... giúp em ngày càng trưởng thành. Điều đó là tiền đề vững chắc cho công việc của em trong tương lai", Phương nói. 

Chương trình đào tạo BrSE được tổ chức từ năm 2006, nhằm đào tạo nguồn kĩ sư biết tiếng Nhật cho thị trường Nhật Bản. Khóa học có 2 đối tượng. Đối tượng thứ nhất là những học viên nội bộ, hiện đang làm việc tại FPT Software có mong muốn onsite hoặc phát triển theo hướng kỹ sư cầu nối. Đối tượng thứ hai là học viên ngoài FPT Software có mong muốn phát triển theo hướng kỹ sư cầu nối. Theo đó, học viên BrSE sẽ được đào tạo tiếng Nhật 4 tháng tại Việt Nam và 12 tháng tại Nhật Bản nhằm đạt trình độ N2 và có khả năng giao tiếp tại nước bản xứ. Tốt nghiệp 10K BrSE, học viên có cơ hội nhận mức lương từ 3.000 đến 4.000 USD.

Thanh Tùng

Ý kiến

()