Chúng ta

Kỹ sư IT nước ngoài được thưởng 'khủng' khi giới thiệu ứng viên cho FPT Software

Thứ tư, 10/4/2019 | 15:00 GMT+7

Nhân sự nước ngoài đang làm việc tại nhà Phần mềm có cơ hội nhận 15 triệu đồng khi giới thiệu thành công 1 ứng viên cho công ty hoặc trở thành Ruf King (người giới thiệu được nhiều ứng viên nhất) với giải thưởng lên đến 4.000 USD.

Những ngày đầu tháng 4, nhóm kỹ sư Slovakia cùng một số nhân viên người nước ngoài đang làm việc tại FPT Software đã tham gia chương trình Taste Vietnam - Foreign staff meet up do Ban Đảm bảo Nguồn lực tổ chức. Trong khuôn khổ sự kiện, các lập trình viên tham quan khuôn viên F-Ville 1-2, tham gia Hội thảo giới thiệu RUF (chương trình tuyển dụng của FPTSoftware) và trải nghiệm ẩm thực Việt Nam.

3669-3165-1554813723.jpg

3 lập trình viên Slovakia (áo xanh) gồm Daniel Ďurišin, Tomáš Lörinc, Jaroslav Marinčák hào hứng khi tham quan F-Ville.

Thông qua buổi trò chuyện về chiến lược tuyển dụng của công ty, lập trình viên nước ngoài hào hứng với thông tin giới thiệu bạn bè cho công ty, những ưu đãi khi giới thiệu thành công ứng viên và điều kiện sống, làm việc cho kỹ sư IT nước ngoài nếu sang làm việc tại Việt Nam.

Chia sẻ về việc cung cấp thông tin của RUF cho nhân viên người nước ngoài, anh Đỗ Ngọc Hoàng, Giám đốc Ban Đảm bảo nguồn lực (FWA) khẳng định, để tiến đến một công ty toàn cầu với đẳng cấp thế giới (World-Class), FPT Software cần nguồn lực lớn lập trình viên đa quốc tịch. “RUF là kênh tuyển dụng chủ đạo của nhà Phần mềm. Cuộc trò chuyện này đặt viên gạch đầu tiên cho chuỗi hoạt động thành lập một cộng đồng lập trình viên quốc tế tề tựu tại FPT Software. Thông qua cách làm này, tôi hy vọng kỹ sư công nghệ nước ngoài đã có cái nhìn toàn cảnh về FPT, về khát vọng World-Class của Tập đoàn”, anh nhấn mạnh.

5678-9208-1554812043.jpg

Giám đốc Ban Đảm bảo nguồn lực FPT Software Đỗ Ngọc Hoàng chia sẻ với lập trình viên quốc tế về những cơ hội nghề nghiệp tại Việt Nam.

Tomáš Lörinc, lập trình viên Slovakia, bày tỏ sự hứng thú với những chiến lược, chính sách và mục tiêu của nhà phần mềm. “Trong hành trình khám phá Việt Nam, tôi còn được tìm hiểu văn hóa, con người và môi trường làm việc của FPT Software. Tôi rất ấn tượng với OKR của công ty và mục tiêu phủ sóng toàn cầu. Tôi sẽ mang câu chuyện về FPT Software, về Việt Nam kể cho bạn bè. Biết đâu tôi có thể trở thành một người mai mối mát tay”.

1234-4924-1554813723.jpg

Lập trình viên nước ngoài vô cùng ấn tượng với môi trường làm việc của Nhà Phần mềm.

Sự kiện trùng tết Hàn thực, các nhân viên nước ngoài cũng được trải nghiệm nặn bánh trôi và thưởng thức món bánh tại chính nhà ăn F-Ville 2.

Chương trình Taste Vietnam – Foreign staff meet up nằm trong chuỗi hoạt động chào đón 3 kỹ sư công nghệ FPT Slovakia đến thăm Việt Nam trong một tuần. Đây là món quà đặc biệt được Giám đốc Điều hành (COO) FPT Software - anh Trần Đăng Hòa thưởng cho các đồng nghiệp nước ngoài khi đặt những câu hỏi thú vị xoay quanh nghề IT và FPT Software trong buổi hướng nghiệp tại trường Technical University of Kosice hồi đầu năm.

Cùng với việc tham dự sự kiện Taste Vietnam - Foreign staff meet up, kỹ sư công nghệ nước ngoài còn tham quan FPT Software, ĐH FPT, và Hà Nội. Chương trình nhằm nâng cao hình ảnh tuyển dụng toàn cầu của nhà Phần mềm và kết nối nhân viên người nước ngoài, giúp họ hiểu thêm về văn hóa Việt Nam, ngày càng gắn bó và giới thiệu thêm ứng viên cho công ty.

Video kỹ sư lập trình viên tham quan  F - Ville:

FPT thành lập công ty FPT Slovakia vào năm 2014 thông qua thương vụ mua bán sáp nhập với Công ty RWE IT Slovakia, đơn vị thành viên của tập đoàn năng lượng RWE. Hiện FPT Slovakia có gần 400 CBNV làm việc tại Slovakia, Czech, Đức và Việt Nam. 

Quốc Phú

Ý kiến

()