Chúng ta

CEO Phần mềm kỳ vọng FPT Slovakia thuộc Top 10 công ty CNTT tại Đông Âu

Thứ ba, 3/7/2018 | 09:35 GMT+7

Người điều hành FPT Software Phạm Minh Tuấn đánh giá cao những kết quả đạt được của FPT Slovakia và kỳ vọng đơn vị sẽ lọt Top 10 công ty CNTT tại Đông Âu. 

Trong chuyến thăm và làm việc FPT Slovakia, anh Phạm Minh Tuấn đã có cuộc gặp gỡ chính thức đầu tiên với người FPT Slovakia kể từ khi nhậm chức vào ngày 27/6. 

Tại đây, anh Tuấn đã truyền tải thông điệp, kỳ vọng, tầm nhìn mà ban lãnh đạo gửi gắm đến người FPT Slovakia giai đoạn tới, trong bối cảnh FPT tiến ra toàn cầu. 

TuanPM-1-4807-1530533498.jpg

Anh Phạm Minh Tuấn đảm nhiệm chức vụ CEO FPT Software từ ngày 1/3/2018. 

CEO nhà Phần mềm nhìn thấy tiềm lực lớn của người FPT Slovakia trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng cho FPT Software tại thị trường châu Âu. Trong thời gian tới, anh mong muốn FPT Slovakia cung cấp những dịch vụ cao cấp tới khách hàng, đào tạo nhân viên giao tiếp hiệu quả, nghe và thấu hiểu vấn đề của khách hàng để tìm ra giải pháp tư vấn trong chuyển đổi số (Digital Transformation) và quản lý thay đổi (Change Management). 

Theo đó, FPT Slovakia cần cho ra đời những dịch vụ mới và mở rộng năng lực tới những đối tượng khách hàng mới. 

Trong mảng “chăm cá voi” (whale farming), anh Tuấn đánh giá cao những kết quả đạt được của FPT Slovakia và mong muốn đơn vị sẽ tiếp tục hướng đi này. Đồng thời kỳ vọng FPT Slovakia sẽ lọt Top 10 công ty công nghệ thông tin hàng đầu Đông Âu. 

Hai nhà lãnh đạo FPT Slovakia - anh Trần Côi và Olaf Wilhelm Baumann đã trình bày những thành tựu đạt được của công ty trong 5 tháng qua, năng lực hiện có và tầm nhìn cho tương lai. 

TuanPM-2-3881-1530533498.jpg

FPT thành lập công ty FPT Slovakia vào năm 2014 thông qua thương vụ mua bán sáp nhập với Công ty RWE IT Slovakia, đơn vị thành viên của tập đoàn năng lượng RWE. Hiện FPT Slovakia có gần 400 CBNV làm việc tại Slovakia, Czech, Đức và Việt Nam.

Theo đó, từ tháng 1, FPT Slovakia đạt được những kết quả xuất sắc thông qua việc “săn cá voi” tích cực, huy động tốt nguồn lực nội tại và tối thiểu hóa chi phí. “Để đạt được sự phát triển hơn nữa, rất cần thiết duy trì và phát triển những trụ cột quan trọng, bao gồm: SAP, Development, Test và những công nghệ mới”, anh Côi nhấn mạnh. “Chúng ta cần phải tiếp tục trong phát triển những lợi thế cạnh tranh độc nhất như SAP Migration cho đến Cloud, dịch vụ Automation Test Services, IoT, và nhiều dịch vụ chuyển đổi số khác”,  CEO FPT Slovakia nhận định. 

Anh Olaf Baumann thông báo FPT Slovakia có cơ hội tham gia 20 cuộc gặp gỡ với các công ty đa quốc gia trong hành trình săn cá voi của FPT Software. Qua đó, công ty có cơ hội tiếp xúc với các tập đoàn hàng đầu như Unilever, XL Catlin, KION, Shaeffler, Siemens Parcel Postal và Airport Logistics... Bên cạnh đó, Olaf cũng tóm tắt những điểm quan trọng trong việc kéo dài hợp đồng với Innogy và phác thảo những đặc điểm chính trong hợp đồng với Innogy/RWE/E-ON.

Sau các phần trình bày của CEO Phạm Minh Tuấn và Ban lãnh đạo FPT Slovakia là phần giải đáp thắc mắc cho CBNV với rất nhiều câu hỏi thảo luận sôi nổi. 

FPT thành lập công ty FPT Slovakia vào năm 2014 thông qua thương vụ mua bán sáp nhập với Công ty RWE IT Slovakia, đơn vị thành viên của tập đoàn năng lượng RWE. Hiện FPT Slovakia có gần 400 CBNV làm việc tại Slovakia, Czech, Đức và Việt Nam.

Trong chiến lược toàn cầu hóa của FPT, cùng với Mỹ, Nhật Bản, châu Âu là một trong ba thị trường trọng điểm. Trong đó, Slovakia là động lực phát triển quan trọng tại thị trường châu Âu. 

>> Người FPT Japan ngẫu hứng với điệu nhảy 'FPT Tiên phong'

Xuân Phương

Theo ‎Kalafusova Andrea

Ý kiến

()