Chúng ta

Người Phần mềm thi tài năng để xây quỹ thiện nguyện

Thứ năm, 9/7/2020 | 15:58 GMT+7

Tối ngày 7/7, vòng gala liveshow chương trình ‘Can you show 2020’ đã diễn ra tại hội trường Cửu Long F-Town 3. Đây là hoạt động nhằm đóng góp vào Quỹ Thiện nguyện của đơn vị EBS.

Nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của đơn vị EBS - FPT Software, “Can you show” là phiên bản nâng cấp hoàng tráng của chương trình “Can you sing” trước đây. Với tôn chỉ “Hãy tỏa sáng theo cách của bạn, biến giấc mơ của trẻ em thành hiện thực”, đây vừa là sân chơi vừa là cơ hội để những thành viên nhà EBS có dịp toả sáng trên sâu khấu, ở tất các các lĩnh vực nghệ thuật.

Chương trình gồm hai vòng thi. Vòng Online Audition nhận được khá nhiều video tham gia đa dạng nội dung từ CBNV đơn vị EBS. Dựa vào 3 tiêu chí: hình ảnh - nội dung - sáng tạo, Ban giám khảo đã chọn được 10 tiết mục có điểm số cao nhất sẽ biểu diễn ở đêm chung kết.

0e840ece0b10e90757fe73b1edb1a7-5244-5052

Anh Nguyễn Đức Quỳnh - Chủ tịch FPT Software HCM trao giải Nhất cho nhóm nhảy Thái Bảo.

Tại vòng liveshow, các tiết mục được bốc thăm chia cặp đấu để giành vé vào Top 5. Các nghệ sĩ nhà EBS đã tạo ra những màn trình diễn hấp dẫn, như: tiết mục nhảy hiện đại “Funkmily Final” của nhóm nhảy Thái Bảo, đơn ca nữ “Xin lỗi” của thí sinh Thanh Thảo, song ca “Ta có hẹn với tháng năm”, đơn ca nam “Phố không em” của thí sinh Hòa Thuận,…

Kết quả chung cuộc, ngôi vị quán quân thuộc về nhóm nhảy Thái Bảo. Giải Nhì và Ba lần lượt gọi tên thí sinh Võ Thanh Bình với bản mashup “Chè đủ sắc” và nhóm múa Thảo Loan trong tiết mục “Hoa rơi”. Hai giải khuyến khích thuộc về tiết mục “Đừng chờ anh nữa” của Hoàng Tiến Đạt và “Hoa nở không màu” của Phan Trọng Bảo.

d2b2e42a2b15f98a98782c8a95a20d-6036-9309

Kết quả cuộc thi được cập nhật trên instagram của đơn vị EBS.

Năm nay, với slogan “Cùng toả sáng để lan toả yêu thương”, mỗi video đăng ký tham dự vòng loại cuộc thi “Can you show” sẽ quy đổi tương ứng một phần chi phí, góp vào Quỹ Thiện nguyện của FUN EBS dành cho Làng Trẻ em SOS (quận Thủ Đức, TP HCM). Kết thúc chương trình, Quỹ đã quyên góp được 5 triệu đồng cho hoạt động thiện nguyện sẽ tổ chức trong tháng 7. Hoạt động này được duy trì hằng năm bởi các CBNV nhà EBS - đơn vị chuyên nghiên cứu, tổ chức triển khai các dự án phần mềm cho doanh nghiệp, cung cấp các giải pháp tối ưu cho khách hàng của FPT Software.

>> Treo thưởng 15 triệu đồng, FPT Software mở xổ số hằng tuần

Trân Trân

Ý kiến

()