Chúng ta

FPT Small mang áo quần, cặp sách gửi tặng các bạn miền Trung

Thứ hai, 26/10/2020 | 19:27 GMT+7

Ngày 25/10, các FPT Small nhà Viễn thông đã cùng bố mẹ mang áo quần cũ, ba lô, đồ dùng học tập… ủng hộ cho các bạn đồng trang lứa tại miền Trung đang chịu ảnh hưởng do mưa lũ.

Đây là buổi quyên góp đặc biệt được FPT Telecom tổ chức dành riêng cho các FPT Small. Mong muốn các bé hiểu hơn về tinh thần san sẻ, giúp đỡ người khác, hoạt động này thu hút rất nhiều gia đình nhà F đưa con tới ủng hộ. Các bé được góp sức tham gia phân loại áo quần, được bố mẹ giải thích nhiều hơn về hoàn cảnh, những khó khăn mà các bạn nhỏ miền Trung đang gặp phải.

Theo BTC, sự kiện đã quyên góp được 194 bao tải và 24 thùng carton (tương ứng với 6,6 tấn) là quần áo cũ, ba lô, sách vở, giày dép,… Ngoài ra, có thêm số tiền 905.000 đồng là tiền tiết kiệm của các FPT Small nay lấy ra sử dụng vào việc ủng hộ. Chương trình cũng nhận rất nhiều lời nhắn từ FPT Small gửi đến miền Trung, cảm nhận, lan toả thông điệp yêu thương, tấm lòng chia sẻ từ nơi làm việc của bố mẹ.

DSCF2244-2-8711-1603706930.jpg

Các FPF Small tham gia quyên góp, ủng hộ áo quần cũ. Ảnh: ĐVCC

Có mặt từ rất sớm, cô bé Hương Giang - con gái chị Diệu Hiền - không chỉ tới tham gia quyên góp quần áo mà còn giúp đỡ các cô chú FPT Telecom trong công tác phân loại quần áo, vật dụng. Cô bé cho biết, hai mẹ con đã chuẩn bị, xếp gọn quần áo và các món quà từ tối hôm trước. "Hy vọng món quà của con sẽ phần nào giúp các bạn ở miền Trung thêm phần ấm áp, vượt qua giai đoạn khó khăn của mưa lũ", Hương Giang bày tỏ.

TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh cũng đưa con gái bé đến sự kiện hưởng ứng phong trào ủng hộ. Anh đánh giá cao hoạt động quyên góp tổ chức riêng cho các FPT Small đã mang lại nhiều ý nghĩa và cảm xúc, giúp các bé cảm nhận được tình yêu thương, sẻ chia lan toả.

Anh cho hay, vừa qua, rất nhiều sự cố thiên nhiên đã xảy ra với đồng bào miền Trung. Bão số 5 đổ bộ, ngay sau là các trận mưa, lũ lụt liên tiếp. Hoạt động quyên góp ủng hộ lần này của FPT Telecom nhằm mục tiêu chia sẻ gánh nặng cho người dân vùng lũ, trong đó có rất nhiều gia đình của nhà Viễn thông. Anh mong muốn các hoạt động này sẽ lan rộng và nhận sự ủng hộ của toàn thể CBNV công ty.

122601063-704907526815955-6642-5770-9617

CEO Hoàng Việt Anh (áo xanh ở giữa) cùng các FSmall hưởng ứng phong trào ủng hộ miền Trung. Ảnh: ĐVCC

Trước đó, Công đoàn, phòng Hành chính và phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom đã phát động quyên góp quần áo và vật dụng cho đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng từ cơn lũ. Ngay sau khi thông tin được gửi đi, các CBNV đã chuyển rất nhiều quần áo và đồ dùng. Ban Tổ chức chương trình khuyến khích nhận quần áo phù hợp, còn sử dụng được, giặt sạch sẽ và phân loại, ưu tiên đồ giữ ấm, balo đi học, mũ, tất và các đồ dùng học tập khác trong lần quyên góp ủng hộ này.

Ngoài ra, chương trình "Mặc áo dài - chung tay chia sẻ cùng FPT Telecom miền Trung" được Chủ tịch Hoàng Nam Tiến phát động đã quyên góp được tổng cộng gần 700 triệu đồng hỗ trợ cho các đồng đội nhà Viễn thông đang chịu ảnh hưởng bởi bão lũ. 

>>FPT Small Đà Nẵng hát vui cổ vũ bố mẹ mùa  dịch  

Nguyễn Huy 

Ý kiến

()