Chúng ta

FPT Small Đà Nẵng hát vui cổ vũ bố mẹ mùa dịch

Thứ sáu, 1/5/2020 | 21:31 GMT+7

Hưởng ứng sân chơi "Happy Home 2020" cho toàn thể FPT Small, bé Minh Thảo đã hát lời mới dựa trên ca khúc "Chiếc bụng đói", nhắn gửi những lời đáng yêu đến bố mẹ trong mùa dịch Covid-19.

Lời mới của ca khúc "Chiếc bụng đói" do chị Nguyễn Thị Thanh Thảo (FPT Software Đà Nẵng) viết lại, được bé Minh Thảo, con anh Bùi Anh Tuấn (FHO.STU) và chị Vũ Thị Thu Hằng (FDN.SSG) thể hiện một cách đáng yêu, dí dỏm. Lời ca là những nhắn gửi, động viên đến bố mẹ, thể hiện tinh thần 'cả nhà cùng vượt dịch'. 

Chương trình “Happy Home 2020” là sân chơi sáng tạo với hình thức mới dành cho FPT Small trên toàn thế giới, chính thức được khởi động từ ngày 16/4. “Happy Home 2020” hứa hẹn là chuỗi hoạt động lý thú, giúp FPT Small có cơ hội thể hiện niềm yêu thích cá nhân, thoả sức sáng tạo với tinh thần lạc quan, yêu thương gia đình, thiên nhiên, cuộc sống... Ngoài ra, đây cũng là nơi gắn kết FPT với gia đình CBNV, và tạo cơ hội để FPT Small chung tay về mặt tinh thần với tập đoàn và xã hội.

Để tham gia chương trình, FPT Small cần đăng ký và đăng tải các tác phẩm qua website chính thức của “Happy Home 2020”. Chương trình không giới hạn số lượng tác phẩm tham dự của mỗi cá nhân ở cả 4 lĩnh vực: Hội hoạ - Tạo hình, Ẩm thực, Nghệ thuật biểu diễn, Công nghệ. Toàn bộ tác phẩm tham gia chương trình sẽ được đánh giá về tính hấp dẫn, độ lan toả và thông điệp dành tặng FPT cũng như cộng đồng. Dự kiến, chương trình sẽ công bố giải thưởng vào ngày 1/6.

>>'Giáo sư Xoay' chế tác STCo 'FPT 5 cắt'

Nguyễn Huy

Video: Thanh Thảo

Ý kiến

()