Chúng ta

FPT Small học lập trình miễn phí khi tham gia Happy Home 2020

Thứ ba, 28/4/2020 | 15:51 GMT+7

Để đăng ký nội dung trình diễn Công nghệ của Happy Home, FPT Small độ tuổi THCS, THPT cần học khoá lập trình cơ bản phù hợp để đáp ứng điều kiện tham gia của Ban tổ chức.

Dành cho các em ở độ tuổi THCS, BTC “tung” nội dung lập trình sáng tạo với chủ đề về lập trình ứng dụng cho học, làm việc và trò chơi trực tuyến. Để nhận tài liệu về nội dung lập trình, FPT Small cần đăng ký với BTC từ ngày 22/4 tại link này. Thí sinh sẽ học online và đăng tải sản phẩm lập trình lên website Scratch để phát triển, tương tác với cộng đồng trực tuyến, và đánh giá thành quả.

Sau đó, giống như ở các lĩnh vực Nghệ thuật, Ẩm thực, FPT Small sẽ lựa chọn quay video thuyết trình về sản phẩm và đăng ký tham gia với chương trình Happy Home 2020 tại website chính thức của BTC từ ngày 1 đến 30/5.

IMG-2081-1572486635-860x0-4788-158804667

FPT Small lứa tuổi THCS, THPT có cơ hội học lập trình miễn phí khi tham gia Happy Home 2020. Ảnh: Như Anh.

Cạnh đó, BTC cũng mở đấu trường Code War Junior với chủ đề lập trình nhanh dành cho FPT Small lứa tuổi THPT. Để tham gia, thí sinh đăng ký học từ ngày 22/4 và hoàn thành trước ngày 17/5 khoá lập trình Python cơ bản trên trang Codelearn.io. Trong thời gian từ ngày 1-17/5, học viên hoàn thành khoá học sẽ đăng tải ảnh chứng nhận của Codelearn, từ đó đăng ký tham gia đấu trường lập trình với BTC Happy Home 2020.

Ngày 22/5, Code War Junior chính thức được tổ chức theo hình thức online và đánh giá kết quả realtime (theo thời gian thực). Trước đó một ngày (21/5), chương trình dự kiến mở cuộc thi thử nhằm giúp thí sinh làm quen với các thao tác hệ thống.

Chương trình do Hiệp hội Cha mẹ FPT Small tổ chức, Câu lạc bộ (CLB) Trường tồn FPT và nhà Viễn thông tài trợ. Theo đại diện BTC, “Happy Home 2020” hứa hẹn là chuỗi hoạt động lý thú, giúp FPT Small có cơ hội thể hiện niềm yêu thích cá nhân, thoả sức sáng tạo với tinh thần lạc quan, yêu thương gia đình, thiên nhiên, cuộc sống... Ngoài ra, đây cũng là nơi gắn kết FPT với gia đình CBNV, và tạo cơ hội để FPT Small chung tay về mặt tinh thần với tập đoàn và xã hội.

Để tham gia chương trình, từ ngày 1/5, FPT Small cần đăng ký và đăng tải các tác phẩm qua website chính thức của “Happy Home 2020”. Chương trình không giới hạn số lượng tác phẩm tham dự của mỗi cá nhân ở cả 4 lĩnh vực: Hội hoạ - Tạo hình, Ẩm thực, Nghệ thuật biểu diễn, Công nghệ.

Hoàng Hương

Ý kiến

()