Chúng ta

Nhà F mở sân chơi mùa dịch cho con em CBNV

Thứ sáu, 17/4/2020 | 16:21 GMT+7

Chương trình trình diễn “Happy Home 2020” là sân chơi sáng tạo với hình thức mới dành cho FPT Small trên toàn thế giới, chính thức được khởi động từ ngày 16/4.

Chương trình do Hiệp hội Cha mẹ FPT Small tổ chức, Câu lạc bộ (CLB) Trường tồn FPT và nhà Viễn thông tài trợ. Theo đại diện BTC, “Happy Home 2020” hứa hẹn là chuỗi hoạt động lý thú, giúp FPT Small có cơ hội thể hiện niềm yêu thích cá nhân, thoả sức sáng tạo với tinh thần lạc quan, yêu thương gia đình, thiên nhiên, cuộc sống... Ngoài ra, đây cũng là nơi gắn kết FPT với gia đình CBNV, và tạo cơ hội để FPT Small chung tay về mặt tinh thần với tập đoàn và xã hội.

93633183-2593867030886096-6842-7081-4842

"Happy Home" sẽ là sân chơi lý thú dành cho FPT Small giữa mùa dịch

Để tham gia chương trình, từ ngày 1/5, FPT Small cần đăng ký và đăng tải các tác phẩm qua website chính thức của “Happy Home 2020”. Chương trình không giới hạn số lượng tác phẩm tham dự của mỗi cá nhân ở cả 4 lĩnh vực: Hội hoạ - Tạo hình, Ẩm thực, Nghệ thuật biểu diễn, Công nghệ.

Trong đó, với Hội hoạ - Tạo hình, các tác phẩm tham gia có thể là tranh vẽ, sản phẩm tạo hình nghệ thuật dưới các chất liệu, sản phẩm làm thủ công (bằng tay).

Kích thước tác phẩm hội họa là A4 hoặc A3. Sản phẩm trong lĩnh vực Ẩm thực là video clip tối đa 5 phút bao gồm việc chuẩn bị nguyên liệu, chế biến, trình bày sản phẩm hoàn chỉnh, kèm thuyết minh. Tương tự, trong lĩnh vực Nghệ thuật biểu diễn, video clip cũng tối đa 5 phút, FPT Small biểu diễn hát/nhảy/múa/võ thuật, trình bày tác phẩm sáng tác âm nhạc hoặc các môn biểu diễn khác. Ở lĩnh vực Công nghệ, các FPT Small có thể sản xuất các ứng dụng hữu ích dành cho việc học, làm việc hoặc chơi online… trong bối cảnh mọi hoạt động của toàn xã hội đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Toàn bộ tác phẩm tham gia chương trình sẽ được đánh giá về tính hấp dẫn, độ lan toả và thông điệp dành tặng FPT cũng như cộng đồng. Dự kiến, chương trình sẽ công bố giải thưởng vào ngày 1/6.

Trước đó, trong thời gian nhà F kêu gọi CBNV tham gia ủng hộ quỹ chống dịch Covid-19, bé Đinh Đức Giang, con trai anh Đinh Đức Sơn (FPT Japan), cũng đã quyên toàn bộ số tiền tiết kiệm trị giá 4.000 yên cho quỹ. Đến ngày 6/4, quỹ chống dịch của FPT đã đạt gần 3,4 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền trên đã được dùng để trang bị thiết bị y tế thiết yếu như máy thở, buồng khử khuẩn, đồ bảo hộ y tế… trao tận tay những đơn vị tuyến đầu.

Hoàng Hương

Ý kiến

()