Chúng ta

Thỏa mãn đam mê ‘xê dịch’ cùng thiết bị giải trí bỏ túi

Thứ tư, 1/11/2017 | 18:14 GMT+7

Giới trẻ ngày nay thích dịch chuyển như một cách để trải nghiệm và tận hưởng những điều mới mẻ trong cuộc sống. Và điều họ cần là chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho chuyến đi thêm thú vị.

Xách balo lên và đi

Vốn là cô gái 9X trẻ trung năng động, Nguyễn Thị Dung, Nam Định, hiện sống và làm việc tại Sài Gòn có đam mê khám phá vùng đất mới và vượt lên giới hạn của chính mình trong những chuyến đi phượt.

Hinh-1-6220-1509529626.jpg

Một trong những cuộc hành trình khám phá của Dung và những người bạn.

Dung chia sẻ: “Mỗi năm mình đều cố gắng tích góp dành dụm cho những chuyến đi. Cứ vài năm đi làm, mình sẽ dành vài tháng đi chơi cùng bạn bè hoặc người thân. Tuổi trẻ mà, tung tăng bay nhảy cho thỏa thích để trải nghiệm những điều mới mẻ và không bao giờ tự giới hạn giới hạn của bản thân”.

Có lẽ, nhìn vào lịch trình “xê dịch” dày đặc của Dung mọi người sẽ không khỏi choáng ngợp. Tháng trước, cô nàng cùng bạn bè vi vu ở Mũi Né xinh đẹp, tháng sau đã thấy Dung có mặt ở Mèo Vạc (Hà Giang, Việt Nam). Cô nàng còn không quên hướng dẫn, từ Mèo Vạc qua Sín Cái đến với Sơn Vĩ - đó là nơi tuyệt đẹp có những làn sương khói mỏng tang bao phủ núi rừng, phong cảnh hữu tình huyền ảo như thực như mơ.

fpt-play-box-3448-1509529626.jpg

Chiếc balo nhỏ với đầy đủ vật dụng cần thiết luôn là vật ‘bất ly thân’ của cô nàng 9X.

Thậm chí, từng có những thời điểm, cuộc hành trình rong ruổi xuyên suốt từ Sài Gòn tới Đà Nẵng, chỉ có Dung độc hành trên chiếc xe máy. Cô nàng chỉ trang bị cho mình vừa đủ những vật dụng cần thiết và an toàn trên suốt chuyến đi dài. “Chắc chắn với mình không thể thiếu điện thoại, máy ảnh, vật dụng y tế, tư trang… Thậm chí, mình luôn mang theo những món đồ công nghệ "bỏ túi" để giải trí khi nghỉ ngơi thư giãn ở bất cứ nơi đâu”, Dung hào hứng chia sẻ.

'Hãy trải nghiệm khi có thể'

Dung vẫn nhớ như in câu chuyện cách đây 2 năm: “Lần đó, mình cùng hội bạn thân từ Hà Nội đi Sa Pa chơi, do quãng đường khá xa và tranh thủ dùng điện thoại chụp ảnh để lưu lại những cảnh đẹp trên đường, nên khi đến chỗ nghỉ thì điện thoại hết pin. Đang lúc buồn chán chờ đợi thì rất may mắn trong phòng có chiếc tivi cũ, nên bọn mình quyết định mang "bảo bối" ra dùng và cùng nhau xem phim. Bạn biết đấy, một bộ phim hay luôn là điều tuyệt vời giúp mọi người được giải tỏa sau một ngày chạy xe mệt mỏi trên những cung đường. Điều thú vị là bọn mình thường cùng nhau xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên chuyến đi được quay bằng điện thoại thông qua chức năng truyền nội dung từ điện thoại lên màn hình TV thông qua Box”.

Hinh-2-3757-1509529627.jpg

Ngô Thị Dung tại một điểm đến.

Hóa ra "bảo bối" mà Dung có nhắc đến trong mọi chuyến đi phượt của cô nàng là một chiếc FPT Play Box. Đây là thiết bị giải trí được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là giới trẻ yêu thích trong vài năm gần đây. Thiết bị được kết nối với TV hỗ trợ các chức năng giải trí như xem phim, nghe nhạc hay sử dụng các ứng dụng qua mạng Internet giống như một chiếc smart TV (TV thông minh). 

FPT Play Box được thiết kế khá nhỏ gọn, tiện dụng có thể mang theo bất cứ đâu. Để sử dụng, chỉ cần kết nối Internet. Thiết bị này cung cấp kho giải trí đồ sộ, người dùng có thể dễ dàng tận hưởng hàng ngàn chương trình giải trí truyền hình trong và ngoài nước, hay những trận đấu thể thao đỉnh cao như các giải Ngoại hạng Anh, World Cup, V-league...

Hinh3-9664-1509529627.jpg

Một thiết kế FPT Play Box nhỏ gọn, kết nối dễ dàng có thể mang đi bất cứ đâu.

Một điểm thú vị của thiết bị giải trí này là kho ứng dụng khiến bạn “lướt TV” như lướt smart phone: Xem YouTube, nghe nhạc Zing.mp3, lướt web, Facebook, Karaoke…. Với những bạn trẻ có phong cách sống tự do, đam mê trải nghiệm và yêu công nghệ như Dung, thì chắc chắn Android TV Box là lựa chọn phù hợp. 

“Có rất nhiều cô gái trẻ yêu thích du lịch một mình giống như mình nhưng không phải ai cũng đủ tự tin để thử thách. Xã hội càng hiện đại, càng cởi mở càng có nhiều lựa chọn và khoảng không gian cho phụ nữ trải nghiệm đam mê của bản thân. Mình nghĩ với những người trẻ năng động và muốn khám phá trải nghiệm những điều mới mẻ thì "xê dịch" là điều bạn nên thử khi còn tuổi trẻ. Và hành trang bỏ túi chắc chắn phải được chuẩn bị kĩ lưỡng kèm theo những món đồ công nghệ giải trí tiện dụng, chắc chắn chuyến đi sẽ thú vị hơn rất nhiều”, Dung chia sẻ thêm.

Tuổi trẻ sẽ không quay trở lại. Hãy trải nghiệm và “xê dịch” khi bạn có thể!

>> Trải nghiệm công nghệ xe tự lái của FPT

Hiền Anh

Ý kiến

()