Chúng ta

SMAC Challenge thi ảnh hot giật tiền tươi

Thứ năm, 29/10/2015 | 14:00 GMT+7

Nhằm tạo thêm sân chơi bên cạnh những ứng dụng, công nghệ, Ban tổ chức SMAC Challenge vừa bổ sung thêm cuộc thi "Bức ảnh hot nhất Open Camp".

Theo đó, các nhóm thí sinh chọn một ảnh chụp đội mình (có thể chọn ảnh chụp tại bất kỳ hoạt động nào trong chương trình) kèm chú thích và về email LongDV5@fpt.com.vn.

Người quản trị sẽ đăng ảnh trên fanpage SMAC Challenge, đội nào có ảnh được like, comment và share bức ảnh nhiều nhất sẽ giành giải thưởng của Ban tổ chức. Thời hạn cuối cùng gửi ảnh dự thi là 9h sáng ngày 2/11 và thời hạn chốt số lượng like + comment + share ảnh là 8h sáng ngày 4/11.

DSC-2696-1445916825-660x0-4533-144608656

Các thí sinh tranh thủ chụp ảnh để dự thi.

Mỗi đội chỉ gửi một ảnh duy nhất dự thi. Ban tổ chức chỉ tính số like, comment, share trực tiếp trên ảnh post tại trang SMAC Challenge, không tính số like, comment trên post share trên trang khác.

Ban tổ chức cũng nghiêm cấm sử dụng các trang web hay công cụ hack like/autolike để tăng số lượng view và like. Theo đại diện SMAC Challenge, tình trạng này đã xảy ra tại đầu Hà Nội và các đội vi phạm đều bị hủy bỏ kết quả.

Giải thưởng cho bức ảnh Hot nhất là 1 triệu đồng. Giải Nhì và Ba lần lượt nhận 500.000 đồng và 300.000 đồng.

Sự kiện SMAC Challenge Open Camp mới diễn ra tại Hà Nội và TP HCM dành cho các đội tham gia cuộc thi với các hoạt động nhóm (teambuilding) cùng tọa đàm “Công nghệ SMAC và ứng dụng”. "Ban tổ chức thực sự ấn tượng với sự sáng tạo, nhiệt tình, máu lửa và tinh thần đồng đội tuyệt vời của các thí sinh. Hy vọng các bạn đã có những trải nghiệm đáng nhớ với SMAC Challenge để từ đó có thêm động lực để hoàn thành ứng dụng của mình một cách xuất sắc nhất", đại diện Ban tổ chức chia sẻ.

Theo đại diện Ban tổ chức, dự kiến ngày 1/11, các đội sẽ trình bày ứng dụng trước Ban giám khảo tại tòa nhà Tân Thuận, quận 7.

Với chủ đề “Số hóa giọng nói”, SMAC Challenge 2015 là cuộc thi đầu tiên tại Việt Nam tìm kiếm và phát triển các ý tưởng công nghệ tương tác bằng giọng nói. Ngoài giải thưởng bằng tiền mặt giá trị lớn, cuộc thi còn mang đến nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực công nghệ mới, cơ hội được Quỹ FPT Ventures rót vốn đầu tư cho các ứng viên.

SMAC Challenge là cuộc thi viết ứng dụng công nghệ thường niên, dành cho các bạn trẻ, do Tập đoàn FPT tổ chức. Sau 2 năm, cuộc thi thu hút được hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội tham gia. Năm 2015, FPT mở rộng phạm vi cuộc thi ra toàn quốc. Cuộc thi được tài trợ bởi Công ty HP Việt Nam (tài trợ Bạc) và Công ty Asus Việt Nam (tài trợ Đồng).

Năm 2014, đội FU-Agile (ĐH FPT) đã giành giải nhất SMAC Challenge. Trước đó, năm 2013, đội SRC PTIT đến từ Học viện Bưu chính Viễn thông đã trở thành nhà vô địch của SMAC Challenge mùa đầu tiên.

>> ‘Lập trình viên Nhật có chất lượng gấp 6 lần Việt Nam’

Nguyên Văn

Ý kiến

()