Chúng ta

myFPT ra mắt tính năng Approve Now

Thứ ba, 3/11/2020 | 17:28 GMT+7

Approve Now là tính năng giúp các cán bộ quản lý (CBQL) xem và duyệt nhanh chóng, thông qua ứng dụng myFPT, các yêu cầu gửi đến từ nhiều công cụ khác nhau.

Đội dự án myFPT vừa thông báo ra mắt Approve Now - tính năng mới được thực hiện trên nền tảng di động, với thao tác đơn giản giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho CBQL có thể xem xét và phê duyệt yêu cầu bất kỳ ở đâu, bất kỳ lúc nào.

Là một trong những CBQL "mở hàng" Approve Now trên myFPT, anh Hoàng Đình Sáng (FHM.JPG, FPT Software) đánh giá tính năng mới cho phép xem và duyệt yêu cầu nhanh hơn dùng web, vừa đảm bảo thông tin vẫn đầy đủ. "Trước đây, ra ngoài mà dùng điện thoại mở web lên kiểm tra để duyệt, nếu không kiềm chế bản thân thì chỉ có thay điện thoại liên tục", anh nói thêm.

Trong khi đó, anh Huỳnh Long Hải Triều (FHM.EMU, FPT Software) cũng đánh giá cao Approve Now trên myFPT ở tính tiện lợi, tuy nhiên anh gặp tình trạng một số yêu cầu lên khá chậm.

Untitled-1-4040-1604461972.jpg

Đội dự án myFPT vừa thông báo ra mắt tính năng Approve Now. Giao diện Approve Now cho phép CBQL xem và duyệt nhanh chóng các yêu cầu nhân viên gửi đến từ nhiều công cụ khác nhau.

Hiện Approve Now đã tích hợp với công cụ U-Service là công cụ được sử dụng rộng rãi trên phạm vi toàn tập đoàn. Mặc dù mới ra mắt một công cụ và chỉ trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được phản hồi tích cực của các CBQL đã sử dụng. Sau 3 tuần, đã có khoảng gần 100 CBQL sử dụng với khoảng hơn 500 lượt yêu cầu được duyệt.

Định hướng phát triển đường dài của tính năng Approve Now là đưa lên các công cụ cần duyệt yêu cầu trong nội bộ từng công ty thành viên nếu phù hợp với nền tảng điện thoại. Dự kiến tính năng mới sẽ tích hợp thêm e-payment, e-purchase, TMS. 

Bên cạnh tính năng mới Approve Now, đội dự án myFPT tiết lộ sắp tới sẽ có thay đổi lớn về giao diện với hy vọng sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn nữa cho người dùng myFPT. 

myFPT được coi là lựa chọn tối ưu cho chuyển đổi số, giúp đơn giản hóa những quy trình phức tạp trong hoạt động của văn phòng thường ngày của doanh nghiệp và ứng dụng cũng trở thành cầu nối giữa quản lý và nhân viên cũng như mọi thành viên nhà F. 

myFPT đang trên hành trình trở thành siêu ứng dụng (super-app), nơi cung cấp nhiều dịch vụ thiết yếu cho công việc và các hoạt động đậm chất công sở như chức năng check-in, quản lý ngày phép... Chị Lê Hoài Vân bật mí, nhóm phát triển sản phẩm hướng đến dùng dữ liệu, trí tuệ nhân tạo (AI) để phân tích, dự đoán về thói quen, sở thích, hành vi... của người nhà F chính xác hơn nhằm đưa ra giải pháp tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

Ứng dụng myFPT được thiết kế với 5 tính năng chính: News (Tin tức); Wiki (Tra cứu thông tin); Work (thao tác ghi nhận khen thưởng và kỷ luật); Game (Trò chơi); Utilities (Tiện ích).

Theo quyết định được ban hành từ ngày 6/7, CBNV nhà F, bao gồm nhân viên FPT và CTTV thuộc FPT theo chuẩn quản trị, hoàn thành việc cài đặt và sử dụng ứng dụng myFPT từ 15/7.

>> Người FPT khai báo y tế trên ứng dụng myFPT
 

Thủy Minh

Ý kiến

()