Chúng ta

Mở tài khoản ví Foxpay, nhận combo ưu đãi lên đến 1 triệu đồng

Thứ hai, 22/11/2021 | 20:19 GMT+7

Từ nay đến 31/12, Foxpay triển khai chương trình tặng combo ưu đãi 1 triệu đồng dành cho khách hàng đăng ký mới tài khoản Ví Foxpay. Đây cũng là giải pháp thanh toán thông minh và an toàn, hạn chế tiếp xúc trực tiếp trong mùa dịch dành cho khách hàng sử dụng các dịch vụ của tập đoàn FPT.

Mỗi khách hàng đăng ký mở tài khoản Ví Foxpay hay Ví Foxpay trên Hi FPT thành công sẽ nhận được ưu đãi bao gồm voucher giảm 20.000 đồng khi giao dịch thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thanh toán Ví Foxpay từ ngày 15/11 đến 31/12.

thumbnail-Uu-dai-KH-rieng-8146-163758012

Nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 1 triệu đồng cho khách hàng mở mới ví Foxpay.

Đặc biệt, Foxpay sẽ tặng voucher Điện máy thống nhất với mức ưu đãi hấp dẫn như giảm ngay 1 triệu đồng khi mua máy lọc nước, máy lọc không khí hay 500.000 đồng khi mua nồi chiên không dầu.

Ngoài ra, khi đăng ký thành công tài khoản mới trên ví Foxpay, Bamboo Airways sẽ tặng khách hàng 100 điểm Bamboo Club và nâng hạng Emerald, còn Vietnam Airlines tặng tới 2.000 dặm thưởng Bông Sen Vàng. Thêm vào đó, Photobook sẽ miễn phí in ấn một album sách ảnh trị giá gần 50.000 đồng cho khách hàng.

Tất cả ưu đãi sẽ được chuyển trực tiếp vào mục "Ưu đãi của tôi" trên ứng dụng Ví điện tử Foxpay hoặc trên ứng dụng Hi FPT sau khi khách hàng đăng ký tài khoản thành công. Khách hàng có thể thoải mái sử dụng để thanh toán và mua sắm.

Với màn tặng thưởng “siêu mát tay” từ Foxpay, chỉ sau 1 tuần khởi động chương trình, đã có hơn 30.000 khách hàng đăng ký mới Ví Foxpay trên toàn quốc, tập trung chủ yếu tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Kiên Giang, Yên Bái, Quảng Ninh.

Picture1-3543-1637580124.png

Chỉ sau một tuần khởi động, có hơn 30.000 khách hàng đăng ký ví Foxpay trên toàn quốc.

Với những combo voucher này, khách hàng có thể thả ga sử dụng thanh toán và mua sắm tại hơn 10.000 điểm công nghệ thông tin của VNPAY trên toàn quốc, ứng dụng Utop, dịch vụ đăng ký online tại fpt.vn/shop, hệ thống giáo dục FPT Education, hệ thống cửa hàng bán lẻ FPT Shop & Nhà thuốc Long Châu, siêu ứng dụng Hi FPT, truyền hình FPT Play, Dịch vụ eBox VnExpress và nhiều đối tác thanh toán khác của Ví Foxpay.

Ví điện tử Foxpay là sản phẩm của FPT Telecom, mang tới giải pháp thanh toán thông minh, nhanh chóng, an toàn. Sử dụng ứng dụng Ví điện tử Foxpay, người dùng có thể dễ dàng thực hiện liên kết với gần 40 ngân hàng và thanh toán các loại hóa đơn dịch vụ như internet, truyền hình, điện, nước,...; thanh toán tại hơn 10.000 đơn vị chấp nhận thanh toán QR-VNPAY và hệ thống của các đối tác thanh toán Ví Foxpay trên toàn quốc; nạp thẻ/tiền điện thoại/data 3G/4G, chuyển tiền miễn phí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ví Foxpay được cấp Chứng chỉ Bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 - cấp độ cao nhất dành cho Nhà cung cấp Dịch vụ trung gian thanh toán.

Thanh Dung

Ý kiến

()