Chúng ta

Chia sẻ về Blockchain, AI... hứa hẹn bùng nổ tại FPT Techday 2021

Thứ hai, 22/11/2021 | 08:59 GMT+7

Diễn đàn công nghệ FPT Techday 2021 sẽ là cuộc gặp gỡ của hơn 50 diễn giả gồm lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp, các chuyên gia tư vấn, chuyên gia công nghệ hàng đầu trong và ngoài nước. Đặc biệt là những tên tuổi 'đình đám' trong lĩnh vực Blockchain (Chuỗi khối), AI (Trí tuệ nhân tạo) hay Cloud (Điện toán đám mây)...

FPT Techday 2021 (diễn ra ngày 2/3/12) sẽ tập trung vào chủ đề “Tái thiết toàn diện, bứt phá trong Bình Thường Xanh” (The Green Normal) - tiếp tục sứ mệnh của FPT trong bối cảnh sống chung với đại dịch Covid. 

Năm nay, “sức nóng” của FPT Techday còn đến từ dàn diễn giả tầm cỡ, sẽ cùng tham gia vào Hội thảo chuyên sâu dành cho doanh nghiệp Việt và cộng đồng công nghệ. Trong đó, có nhiều gương mặt trẻ tuổi có tầm ảnh hưởng lớn như: Phạm Kim Hùng – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Base.vn, nền tảng tích hợp các ứng dụng quản trị và điều hành doanh nghiệp với hơn 5.000 đối tác đang tin tưởng sử dụng; Nguyễn Thế Vinh – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Coin98 Finance, một trong những startup tiên phong và tập trung vào công nghệ blockchain; Nguyễn Thành Trung - Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Sky Mavis, sản phẩm đột phá giúp hàng triệu người tương tác với công nghệ blockchain thông qua các trò chơi và ứng dụng hấp dẫn; Nguyễn Thượng Trường Minh - Giám đốc phát triển FPT.AI, nền tảng Trí tuệ nhân tạo toàn diện Made by FPT...

Ngoài ra, nhiều chuyên gia hàng đầu, chuyên sâu các nền tảng công nghệ cốt lõi (AI, Blockchain, Saas, Cloud, IoT...) cũng sẽ tham gia với vai trò diễn giả, khách mời trong sự kiện tầm cỡ do FPT tổ chức lần này.

A-nh-chu-p-Ma-n-hi-nh-2021-11-6053-9294-

Những chuyên gia công nghệ trong lĩnh vực Blockchain, AI, Cloud... sẽ là diễn giả tại FPT Techday 2021.

Ở phần Hội thảo - tâm điểm chú ý của diễn đàn - sẽ có 2 phiên chính gồm: Định hình Bình Thường xanh (buổi sáng, ngày 3/12) và Tọa đàm "Xu hướng công nghệ tái thiết vận hành như thế nào trong Bình Thường Xanh?" (buổi chiều, ngày 3/12).

Với chủ đề Định hình Bình Thường xanh, đây sẽ là màn trình diễn kết hợp giữa lãnh đạo, chuyên gia công nghệ FPT và các tên tuổi công nghệ toàn cầu, vẽ lên bức tranh thế giới tương lai cùng trạng thái sống chung với đại dịch và bàn về cách doanh nghiệp tái thiết nhờ ứng dụng công nghệ.

Tại đây, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ mang đến câu chuyện Sứ mệnh của công nghệ trong Bình thường xanh - Công nghệ vị nhân sinh. Nơi mà công nghệ FPT đang cứu sinh mạng (chatbot AI hỗ trợ truy vết, tư vấn, thu thập thông tin các ca bệnh); công nghệ cứu doanh mạng (FPT eCovax); công nghệ giúp bứt phá kinh tế và công nghệ chỉ huy chống dịch.

Ông Marcin Miller - Giám đốc Tư vấn McKinsey Việt Nam và Tổng Giám đốc FPT Digital Trần Huy Bảo Giang cũng sẽ “Giải mã bình thường xanh và bối cảnh tương lai”. Đưa ra dự đoán những xu hướng định hình xã hội trên thế giới và xu hướng định hình lại nền kinh tế Việt Nam.

Xoay quanh chủ đề này, Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa và Giám đốc Công nghệ FPT Vũ Anh sẽ mang đến định hướng Chiến lược phát triển của FPT: Từ kế hoạch đến triển khai. Trong đó, FPT eCovax mũi 3 với giải pháp tuyển dụng và phát triển nhân sự dựa trên công nghệ sẽ là câu chuyện trọng điểm mà Tập đoàn hướng đến.

Một diễn giả khác cũng tham gia thảo luận là ông Nguyễn Tuấn Hồng Phúc - Giám đốc Vận hành và Khách hàng KPMG Việt Nam, với chủ đề phương thức để nối liền "đứt gãy" chuỗi cung ứng và vận hành trong trạng thái mới.

IMG-25DC6A3BB5B4-1-7093-1637291167.jpg

FPT Techday 2021 hứa hẹn với sự xuất hiện của những lãnh đạo cấp cao, chuyên gia tư vấn, chuyên gia công nghệ hàng đầu trong và ngoài nước.

Chiều cùng ngày, sẽ diễn ra Tọa đàm: "Xu hướng công nghệ tái thiết vận hành như thế nào trong Bình Thường Xanh?" dưới sự điều phối của Giám đốc Công nghệ FPT Vũ Anh Tú và sự tham dự cũng những diễn giả như: ông Sonny Vũ - Tổng Giám đốc Arevo; ông Jingming Li - Nhà sáng lập và Tổng giám đốc TrovaPage; ông Michael Macdonald - Giám đốc Kỹ thuật số Huawei Châu Á Thái Bình Dương.

Ngoài ra, những cái tên quen thuộc với FPT Techday như: Nguyễn Xuân Phong – Chuyên gia Trí tuệ nhân tạo, Mila; Vũ Hồng Chiên – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo Quy Nhơn (FPT Software)… cũng sẽ tham gia vào các phiên thảo luận tại Hội thảo. Tại đây, sẽ có 10 phiên chuyên đề được tổ chức song song. Trong đó, 5 phiên tập trung bàn luận về các vấn đề nóng nhất của doanh nghiệp trong các lĩnh vực bất động sản, tài chính ngân hàng, sản xuất, thời trang… và 5 phiên sẽ tập trung vào lĩnh vực công nghệ chuyên sâu.

Với chủ đề “Tái thiết toàn diện, bứt phá trong Bình Thường Xanh”, FPT Techday 2021 sẽ diễn ra trong các ngày 2-3/12 trên nền tảng ảo https://techday2021.fpt.com.vn/.

FPT Techday 2021 gồm các hoạt động chính: Hội thảo chuyên sâu dành cho Doanh nghiệp Việt và cộng đồng công nghệ; Triển lãm Green Smart City với hệ sinh thái toàn diện các dịch vụ, giải pháp, sản phẩm công nghệ mới của FPT; Tư vấn chuyển đổi số 1:1 với các chuyên gia hàng đầu FPT và sân chơi không thể thiếu là Đấu trường công nghệ.

Để đăng ký tham dự và trải nghiệm các hoạt động tại FPT Techday 2021, người F hãy tạo tài khoản tại đây bằng cách nhấn vào nút “ĐĂNG KÝ NGAY”. Để tham gia các hoạt động khác tại FPT Techday, người F có thể "dạo chơi" một vòng tìm hiểu thông tin rồi tiếp tục nhấn vào “Đăng ký” hoạt động mà mình muốn tham dự. Đừng quên kiểm tra mail phản hồi của Ban tổ chức để xem chi tiết các thông tin mình đã đăng ký.

Trong trường hợp cần hỗ trợ, bạn có thể gửi thông tin vào hòm thư fpttechday@fpt.com.vn hoặc liên hệ hotline 19006448.

FPT Techday là Diễn đàn công nghệ thường niên do Tập đoàn FPT tổ chức với quy mô và tầm vóc hàng đầu tại Việt Nam. Tiên phong tổ chức chuỗi sự kiện tại Việt Nam từ năm 2013, đến nay, FPT Techday đã tạo nên một “thương hiệu” mang tính biểu tượng về sự hội tụ của xu hướng Kinh doanh và Công nghệ mới, được đúc kết thành những bài học, kinh nghiệm và giải pháp thực tiễn đến từ các chuyên gia tư vấn, chuyên gia công nghệ đầu ngành trong và ngoài nước.

Tiếp tục sứ mệnh của mình, FPT Techday năm nay tập trung vào chủ đề “nóng” trước bối cảnh sống chung với đại dịch Covid - “Tái thiết toàn diện, bứt phá trong Bình Thường Xanh” (The Green Normal). FPT Techday 2021 được diễn ra trong các ngày 2-3/12 trên nền tảng ảo https://techday2021.fpt.com.vn/.

FPT Techday 2021 gồm các hoạt động chính: Hội thảo chuyên sâu dành cho Doanh nghiệp Việt và cộng đồng công nghệ; Triển lãm Green Smart City với hệ sinh thái toàn diện các dịch vụ, giải pháp, sản phẩm công nghệ mới của FPT; Tư vấn chuyển đổi số 1:1 với các chuyên gia hàng đầu FPT; Đấu trường công nghệ.

Các đơn vị nhà F tài trợ quà khủng tặng người tham gia FPT Techday 2021, gồm: 2 chiếc iPhone gồm 1 iPhone 13 và 1 iPhone 13 Pro cùng 60 voucher mua hàng ưu đãi trị giá 500.000 đồng/voucher khi mua hàng tại FPT Shop do FPT Retail tài trợ.

FPT Telecom ưu ái dành tặng 5 FPT Play Box thế hệ mới, 30 tài khoản VIP FPT Play thời hạn một năm để khách hàng thả ga sử dụng. Song song đó, FPT Telecom còn gửi tặng người may mắn 5 combo camera trong nhà và ngoài trời.

Trong khi đó, Synnex FPT chuẩn bị phần thưởng là 3 chiếc laptop Avita thời thượng, 5 đồng hồ Garmin và 20 camera đến từ thương hiệu iMou đình đám.

Người F sau khi đăng ký tham gia và trải nghiệm các hoạt động tại FPT Techday 2021 trực tuyến sẽ được cấp mã số để tham gia phần game cộng đồng và có cơ hội tham gia quay số may mắn để rinh giải thưởng về nhà. Đăng ký ngay tại đây.

Nguyễn Huy

Ý kiến

()