Chúng ta

Hệ thống QMS mới ‘gỡ khó’ cho CBNV nhà FPT

Thứ sáu, 2/2/2024 | 17:36 GMT+7

Hệ thống QMS được trang bị những tính năng mới, giúp người FPT truy cập và sử dụng tài liệu hiệu quả, chủ động tham gia vào xây dựng, cải tiến hệ thống tài liệu cũng như thực hiện phê duyệt, ký số dễ dàng, nhanh chóng thuận tiện.

Tài liệu được hiển thị cá thể hóa, phù hợp với từng người dùng

-4986-1706861212.png

Hệ thống QMS mới đặt trọng tâm vào trải nghiệm người dùng, chú trọng vào cá nhân hoá hiển thị tài liệu cần xem nhằm gợi ý và hiển thị nội dung phù hợp với từng người dùng. Chỉ với một cú click “Like”, tài liệu sẽ tự động được lưu trữ tại mục “My Favorite Document”, giúp cán bộ nhân viên (CBNV) tự thiết lập bộ tài liệu riêng. Bên cạnh đó, các tài liệu xem gần đây cũng được lưu trữ nhằm tối ưu hóa hiệu quả truy cập và sử dụng của người dùng. Đặc biệt, đối với nhân viên mới, hệ thống sẽ thiết lập một bộ tài liệu giúp dễ dàng truy cập và tiếp cận thông tin một cách đầy đủ nhất.

Sự nâng cấp này đang và sẽ tạo ra nhiều thuận lợi cho người dùng thay vì phải sử dụng bookmark của web và tốn thời gian nghĩ tên tài liệu để tìm kiếm ở hệ thống eISO cũ.

Người dùng “Feedback” - Hệ thống tài liệu liên tục được cập nhật và cải tiến

-7798-1706861212.png

Thay vì phải liên hệ với Ban Đảm bảo Chất lượng khi phát hiện ra lỗi sai, giờ đây tất cả người FPT đều có thể để lại ý kiến và đưa ra đề xuất thay đổi, cải thiện cho các văn bản, quy định, biểu mẫu đang được lưu hành trên hệ thống. Các bộ phận chịu trách nhiệm sẽ dựa vào những đề xuất và góp ý của người dùng, đưa ra phương án xử lý và thực hiện cải tiến kịp thời, đảm bảo tính chính xác, cập nhật của tài liệu.

Phê duyệt, ký số - Tất cả trên một hệ thống

-8315-1706861212.png

Trước đây, khi cần các lãnh đạo ký hay phê duyệt, CBNV nhà FPT phải thông qua nhiều bước: trình xem xét qua mail; trình ký qua uService và cuối cùng là ban hành trên eISO hoặc hệ thống của đơn vị. Để khắc phục sự chậm trễ và rườm rà này, người dùng QMS có thể phân công, phê duyệt với chỉ một cú nhấp chuột trong một luồng duy nhất. Các chức năng như e-contract hay ký điện tử cũng được tích hợp nhằm tăng cường tính bảo mật và giảm thiểu tối đa rủi ro thất lạc.

Hệ thống FPT QMS (FPT Quality Management System) được đưa vào sử dụng toàn Tập đoàn, giúp người FPT gia tăng trải nghiệm khi truy cập hệ thống quản lý chất lượng, tra cứu tài liệu và thay thế toàn bộ các hệ thống khác có chức năng tương tự tại các CTTV.

Người nhà F có thể trải nghiệm FPT QMS tại đây.

Hà Hà 

Ý kiến

()