Chúng ta

Hệ điều hành Windows 11 Pro sẵn sàng cho mô hình làm việc hỗn hợp

Thứ sáu, 31/12/2021 | 19:00 GMT+7

Microsoft (MS) vừa ra mắt hệ điều hành Windows 11 Pro với giao diện mới, nâng cấp miễn phí, cải thiện tốc độ và hiệu năng cho máy. Trong vai trò phân phối sản phẩm, Synnex FPT cùng đại diện hãng đánh giá cao tiềm năng cũng như khả năng thích ứng của Windows 11 Pro trong tương lai.

Anh Phạm Mạnh Hưng, Giám đốc Phụ trách đối tác Synnex FPT, cho biết: “Trải qua nhiều buổi gặp gỡ với các đại lý, lắng nghe những chia sẻ của khách hàng, chúng tôi nắm rất rõ về triết lý kinh doanh cũng như sứ mệnh toàn cầu của Microsoft trong chiến lược ra mắt sản phẩm lần này. Sau hơn 2 tháng phân phối trên thị trường, phiên bản Windows 11 Pro đang có những tín hiệu khả quan tích cực, đã và đang trở thành hệ điều hành hỗ trợ người dùng tốt nhất".

Theo anh, với kinh nghiêm hơn 30 năm trong ngành phân phối cùng hệ thống 3.800 đại lý trên toàn quốc, Synnex FPT tin tưởng dải sản phẩm Microsoft nói chung và Windows 11 nói riêng sẽ tiếp tục khẳng định được vị trí số 1 tại Việt Nam.

v1-8186-1640937255.png

Synnex FPT là đơn vị phân phối Windows 11 Pro và nhiều sản phẩm khác của Microsoft tại thị trường Việt Nam. Ảnh: ĐVCC

Sau nhiều bản thử nghiệm (beta), Windows 11 Pro OEM đã được chính thức phát hành tại Việt Nam. Với phiên bản mới, người dùng có thể nâng cấp hoàn toàn miễn phí trên thiết bị cá nhân nếu có đủ điều kiện đáp ứng về phần cứng. Giao diện đơn giản, thao tác nhanh chóng, dễ dàng tìm kiếm những phần mềm đã cài một cách đơn giản không cần phải ra màn hình desktop hay thực hiện thao tác tìm kiếm phức tạp như các phiên bản trước.

Nhìn chung, Microsoft sẽ không tách rời trải nghiệm Windows 10 trên hệ điều hành mới của họ. Thay vào đó, hãng tối ưu cũng như cải tiến các chức năng và người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn nâng cấp trên phiên bản cũ hoặc cài mới. Bên cạnh đó, đại diện nhà Phân phối và hãng (Microsoft) cũng đánh giá cao về khả năng chiếm lĩnh thị trường cũng như thích ứng vượt trội của Windows 11.

v2-4516-1640937255.png

Những cải tiến quan trọng của Windows 11 Pro. Ảnh: ĐVCC

Windows 11 (Windows 11 Pro) được thiết kế lại với những cải tiến mới, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm người dùng đơn giản, mạnh mẽ qua các cộng tác thông minh tích hợp giữa các phần mềm, đồng thời nâng cao tính bảo mật, quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu người dùng khỏi các ứng dụng độc hại mà không cần mật khẩu. Đây là hệ hiều hành được tạo ra dựa trên tư duy về không gian làm việc kết hợp và nhân viên kết hợp, để bạn trải nghiệm những gì tốt nhất của Microsoft thông qua Windows, phiên bản này giải phóng nhiều giới hạn đặt ra trong văn hóa sử dụng công nghệ máy tính hiện đại.

Với tư cách là đối tác chính thức của Microsoft tại Việt Nam, các sản phẩm phần mềm Window chính hãng do Synnex FPT phân phối đều được quản lý bởi hệ thống đại lý rộng khắp, chuyên nghiệp. Hy vọng trong thời gian tới, hãng Microsoft sẽ tiếp tục nâng cấp hơn nữa và đem đến cho người dùng những sản phẩm mang tính đột phá mới trong tương lai.

Xem thêm chi tiết Windows 11 Pro tại đây.  

Synnex FPT

Ý kiến

()