Chúng ta

Gặp gỡ trực tuyến Trung Nguyễn - 'cha đẻ' game tỷ đô

Thứ ba, 27/7/2021 | 10:18 GMT+7

Cơ hội "nóng bỏng tay" để cùng giao lưu với cựu sinh viên ĐH FPT Nguyễn Thành Trung - Co-Founder và CEO Axie Infinity, game phát triển trên nền tảng blockchain với giá trị vốn hóa khoảng 2,5 tỷ USD tại hội thảo online nhà Giáo dục.

Xuất hiện liên tục trên các tạp chí tài chính điện tử, Trung Nguyễn và Axie Infinity đã và đang tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng thế giới với thành tích đáng nể của mình. Với tốc độ tăng trưởng "không thể ngăn cản", Axie Infinity đã trở thành tựa game NFT (Non-fungible token) đắt giá nhất mọi thời đại với giá trị vốn hóa gần 2,5 tỷ USD (khoảng 60 nghìn tỷ đồng). Đây là niềm tự hào không chỉ của làng game thủ mà còn lan sang cả giới công nghệ Việt Nam. 

216313177-126296276340186-8916-4894-7887

Hội thảo được diễn ra vào lúc 20h ngày hôm nay 27/7 trên nền tảng Zoom và livestream tại Fanpage FPT Edu Experience Space.

Đặc biệt, Trung Nguyễn chính là một trong những cựu sinh viên ngành Kỹ thuật Phần mềm tại Đại học FPT. Trung Nguyễn nảy ra ý tưởng phát triển game Axie Infinity vào năm 2017 sau khi cảm thấy bị một trò chơi blockchain khác là CryptoKitties lôi cuốn. Axie Infinity là game được xây dựng trên blockchain lấy cảm hứng từ game Pokémon nổi tiếng trên toàn cầu, nơi người chơi có thể chiến đấu, thu thập, nuôi và xây dựng một vương quốc trên đất liền cho thú cưng của mình. 

Trong buổi hội thảo online FES-Webinar 04 "Axie Infinity - Hành trình tỷ đô" do Không gian Trải nghiệm FPT Edu - FPT Edu Experience Space tổ chức lần này, Thành Trung hứa hẹn mang đến rất nhiều câu chuyện thú vị để chia sẻ với tất cả khán giả về hành trình gây dựng đầy cảm hứng của bản thân. Hội thảo có sự góp mặt của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và sự dẫn dắt của VJ Phạm Tuyết Hạnh Hà - Trưởng ban Công tác học đường FPT Education.

Hội thảo được diễn ra vào lúc 20h ngày hôm nay 27/7 trên nền tảng Zoom và livestream tại Fanpage FPT Edu Experience Space. Người F quan tâm có thể đăng ký tại đường link này và làm theo hướng dẫn.

>> Thủ khoa khối A1 chọn Đại học FPT

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()