Chúng ta

Gần 300 sinh viên FPT Polytechnic trải nghiệm tại Phần mềm Đà Nẵng

Thứ sáu, 25/12/2020 | 11:32 GMT+7

Vừa qua, các sinh viên ngành CNTT, thiết kế đồ hoạ trường FPT Polytechnic đã có buổi thăm quan, học tập ngoại khoá tại F-Complex, trụ sở của nhà Phần mềm Đà Nẵng.

Theo đó, gần 300 sinh viên đã được tham quan các khoang làm việc, trực tiếp tìm hiểu về FPT Software và giao lưu, trò chuyện với những chuyên gia, kỹ sư công nghệ hàng đầu tại nhà Phần mềm Đà Nẵng. Đặc biệt, các bạn sinh viên tỏ ra “choáng ngợp” trước thiết kế rộng lớn, hiện đại của F-Complex. 

Tại đây, các bạn còn đóng vai làm CBNV, được hướng dẫn câu chào bằng tiếng Nhật khi có khách hàng đến thăm cơ sở. Tham gia các trò chơi nhỏ, tìm hiểu về nghiệp vụ Thiết kế đồ họa, hiện đang là “thế mạnh” tại FPT DPS (đơn vị thuộc FPT Software). Sinh viên FPT Polytechnic còn được anh Phan Trùng Điệp, Trưởng phòng Đảm bảo nguồn lực FPT Software Đà Nẵng, giới thiệu về các lớp đào tạo khác liên quan đến lập trình.

poly-3026-1608716761.jpg

Gần 300 sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng tham quan trụ sở F-Complex. Ảnh: ĐVCC

Trò chuyện với các bạn sinh viên, anh Nguyễn Tuấn Phương, Chủ tịch FPT Software miền Trung, nhấn mạnh FPT Polytechnic luôn là đối tác quan trọng trong các hợp tác về nguồn lực. Anh kỳ vọng qua buổi ngoại khóa này, các bạn sẽ nhìn thấy những cơ hội trong ngành thiết kế đồ họa cũng như lập trình phần mềm.

“Nhu cầu về nguồn lực của FPT Software là cực lớn, ngay cả trong năm nay và trong những năm tới. Rất mong các bạn đang còn ngồi trong ghế nhà trường, sẽ nhìn thấy được đây là cơ hội việc làm khi tốt nghiệp, sớm trở thành cộng sự của chúng tôi trong tương lai", anh nói.

Cuối chương trình, các sinh viên đặt ra những câu hỏi liên quan đến các nội dung mình đang học như: thiết kế, vẽ các nhân vật hoạt hình, làm phim ngắn và lớp học lập trình. Anh Phan Trùng Điệp và chị Đinh Thị Ánh Nguyệt, Giám đốc trung tâm Dịch vụ thiết kế đồ họa FPT DPS, đã dành phần lớn thời gian để trò chuyện, giải đáp một cách dễ hiểu và ngắn gọn nhất đến các bạn.

Hiện, FPT Software Đà Nẵng thường xuyên đón sinh viên của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn đến tham quan, trải nghiệm. Nhà Phần mềm Đà Nẵng luôn tạo điều kiện, hỗ trợ tối đa các sinh viên muốn tìm hiểu về lĩnh vực công nghệ thông tin, tìm hiểu về FPT Software. Giúp các em có cái nhìn khách quan về chuyên ngành mình đang theo học, mở ra cơ hội làm việc trực tiếp tại FPT Software sau khi tốt nghiệp.

>>Anh Trương Gia Bình thưởng ‘nóng’ dự án Phổ thông Cao đẳng FPT

Nguyễn Huy

Ý kiến

()