Chúng ta

Phần mềm Đà Nẵng tri ân 206 CBNV ghi dấu thâm niên

Thứ tư, 9/12/2020 | 08:27 GMT+7

FPT Software Đà Nẵng vừa tổ chức lễ tri ân 206 CBNV thâm niên với các mốc 5 năm, 10 năm, 15 năm và 20 năm cống hiến, nỗ lực làm việc để công ty phát triển, lớn mạnh.

Theo đó, năm 2020, Phần mềm Đà Nẵng có 157 cá nhân cán mốc 5 năm gắn bó; 35 cá nhân đã làm việc được 10 năm; 13 cá nhân có thâm niên 15 năm. Đặc biệt, chị Đoàn Thị Mỹ Thường, Giám đốc Phần mềm Đà Nẵng, là CBNV đã làm việc, cống hiến liên tục trong 20 năm qua.

Đây là hoạt động thường niên của FPT Software trên cả 3 miền, được triển khai từ 2016 cho đến nay. Do ảnh hưởng của dịch Covid, FPT Software Đà Nẵng đã phải lùi thời gian tổ chức nhiều lần. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo công ty vẫn quyết định tổ chức một buổi lễ ấm áp, trang trọng để ghi nhận những đóng góp của tất cả CBNV cho sự phát triển của đơn vị. 

tri-an-tham-nien.jpg

FPT Software Đà Nẵng tri ân những CBNV ghi dấu thâm niên tại công ty. Ảnh: Nhật Tuyền

Tham dự chương trình, anh Phạm Minh Tuấn, Tổng Giám đốc FPT Software, đã cùng lãnh đạo công ty gặp gỡ, tặng quà và gửi lời tri ân đến những CBNV. Từ đó, kỳ vọng mọi nhân viên của nhà Phần mềm sẽ luôn nỗ lực, gắn bó lâu dài với công ty, cùng chung tay đưa nhà Phần mềm lớn mạnh.

Chủ tịch FPT Software miền Trung Nguyễn Tuấn Phương cũng bày tỏ niềm tự hào, khi công ty có được những CBNV luôn tận hiến vì công việc. Anh tin tưởng, đơn vị sẽ tiếp tục đà phát triển, gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới.

Là người đạt cột mốc 15 năm, bằng với số tuổi FPT Software Đà Nẵng kể từ khi thành lập, anh Lê Hồng Lĩnh, Giám đốc Nguồn lực FPT Software miền Trung, có rất nhiều cảm xúc khi tham dự. Anh cảm nhận được sự chân thành và niềm vui khi được công ty ghi nhận. Với anh, chính những điều mới mẻ trong công việc là động lực để anh tiếp tục phấn đấu, gắn bó lâu dài với FPT. 

tri-an-tham-nien-2.jpg

Các CBNV Phần mềm Đà Nẵng rạng rỡ trong ngày được tri ân. Ảnh: Nhật Tuyền

Trong suốt những năm qua, anh Lĩnh đã chứng kiến sự đổi thay, phát triển ấn tượng của chi nhánh Đà Nẵng. Trong ngày nhận được vinh dự 15 năm cống hiến, anh Lĩnh nhớ lại những ngày đầu chinh chiến dự án ở FPT Software. “Đó là một dự án lớn. Chúng tôi đã cùng nhau chiến đấu 54 ngày đêm không ngủ. Lúc hoàn thành đúng hạn cam kết với khách hàng, chúng tôi vỡ oà. Còn tôi nhận ra, ở đây có những đồng nghiệp thật tuyệt”.

Cũng đạt cột mốc 15 năm, chị Đặng Hồng Chuyên rất phấn khởi khi nhìn lại chặng đường mà mình đã trải qua cùng công ty. Với chị, chặng đường ấy thật lắm khó khăn nhưng đặc biệt ở chỗ "chỉ có thăng chứ nhất định không có trầm". Buổi lễ tri ân cũng là lúc cho chị nhớ lại những ngày đầu vào làm việc, thấy và cảm nhận được bản thân đã trưởng thành như thế nào. 

Lễ tri ân CBNV làm việc lâu năm tại Phần mềm Đà Nẵng là một trong những hoạt động thường niên không thể thiếu trong dịp sinh nhật chi nhánh (13/8/2005 - 13/8/2020) . Buổi lễ nhằm ghi nhận sự đồng hành, cống hiến hết mình của các CBNV cho sự phát triển lớn mạnh của đơn vị. Trước đó, do ảnh hưởng của dịch Covid tại địa phương, các hoạt động hướng về tuổi 15 của Phần mềm Đà Nẵng đều phải thay đổi. Ban lãnh đạo công ty cũng quyết định sẽ lùi thời hạn tổ chức buổi lễ này nhằm tuân thủ theo chỉ thị của Tập đoàn, thực hiện các khuyến cáo của ngành y tế, tránh nguy cơ lây nhiễm trong mùa dịch.

Trước đó, chương trình ‘3.000… Lon Cùng Nhau’ mừng sinh nhật tuổi 15 FPT Software Đà Nẵng (13/8/2005 - 13/8/2020) đã chính thức lên sóng. Đây là buổi tiệc sinh nhật được tổ chức đặc biệt qua nền tảng Webex trong thời điểm TP Đà Nẵng đang là “tâm dịch” của cả nước.

Theo thống kê, có hơn 3.000 người FPT Software từ 50 thành phố tại Việt Nam và cả nước ngoài như: Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ, Quy Nhơn, từ các thành phố của Nhật Bản, 6 thành phố ở Mỹ, Singapore, Pháp,… đã cùng hướng trái tim về Phần mềm Đà Nẵng trong dịp đặc biệt này. Tất cả đã cùng nâng ly, hát ca khúc mừng sinh nhật và gửi rất nhiều lời chúc đến Đà Nẵng.

>>Phần mềm Đà Nẵng lùi thời gian tổ chức lễ tri ân CBNV thâm niên

Nguyễn Huy

Ý kiến

()