Chúng ta

Phần mềm Đà Nẵng lùi thời gian tổ chức lễ tri ân CBNV thâm niên

Thứ hai, 17/8/2020 | 08:46 GMT+7

Lễ tri ân CBNV thâm niên là hoạt động thường niên gắn liền với dịp sinh nhật của FPT Software Đà Nẵng. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo công ty quyết định sẽ lùi thời gian tổ chức để đảm bảo an toàn trong mùa dịch Covid.

Theo đó, lễ tri ân CBNV làm việc lâu năm tại Phần mềm Đà Nẵng là một trong những hoạt động thường niên không thể thiếu trong dịp sinh nhật. Buổi lễ nhằm ghi nhận sự đồng hành, cống hiến hết mình của các CBNV cho sự phát triển lớn mạnh của đơn vị. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid tại địa phương, các hoạt động hướng về tuổi 15 của Phần mềm Đà Nẵng đều phải thay đổi. Ban lãnh đạo công ty quyết định sẽ lùi thời hạn tổ chức buổi lễ này nhằm tuân thủ theo chỉ thị của Tập đoàn, thực hiện các khuyến cáo của ngành y tế, tránh nguy cơ lây nhiễm trong mùa dịch.

Chị Trần Thị Bích Hà, đại diện Trung tâm dịch vụ sẻ chia Đà Nẵng, cho biết sẽ tùy vào diễn biến của dịch để thống nhất thời điểm tổ chức buổi lễ hợp lí. “Trong trường hợp dịch bệnh sớm được kiểm soát và dập tắt, chương trình dự kiến sẽ được tổ chức sau khi lệnh giãn cách được dỡ bỏ với hình thức đơn giản hơn, đảm bảo tinh thần phòng chống dịch và hạn chế tập trung”, chị cho hay.

DSC-1232-JPG-4950-1439280293-5501-159750

Hoạt động tri ân CBNV làm việc lâu năm là hoạt động thường niên, gắn liền với dịp sinh nhật của Phần mềm Đà Nẵng. Ảnh: Việt Nguyễn

Hiện nay, Phần mềm Đà Nẵng đang tập trung cao độ cho công tác phòng chống dịch. Đặt vấn đề đảm bảo an toàn sức khỏe của CBNV là ưu tiên hàng đầu. Đơn vị đã  phối hợp chặt chẽ với các ban ngành chức năng, thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng chống lây lan dịch bệnh. Trước mắt, có khoảng 30% CBNV đã trở lại công ty làm việc, số còn lại vẫn tiếp tục thực hiện làm việc tại nhà. Tinh thần của công ty cũng nêu rõ, khuyến khích CBNV tự theo dõi sức khỏe, trong trường hợp không quá cần thiết thì tiếp tục làm ở nhà theo sự phân công, sắp xếp của Trưởng Bộ phận.

Tối 13/8, chương trình ‘3.000… Lon Cùng Nhau’ mừng sinh nhật tuổi 15 FPT Software Đà Nẵng (13/8/2005 - 13/8/2020)  đã chính thức lên sóng. Đây là buổi tiệc sinh nhật được tổ chức đặc biệt qua nền tảng Webex trong thời điểm TP Đà Nẵng đang là “tâm dịch” của cả nước.                                       

Tuy nhiên, không vì thế mà chương trình kém đi phần hấp dẫn. Sức hút của “3.000… Lon Cùng Nhau’ càng lớn hơn nữa khi có sự tham dự của Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà, nguyên Chủ tịch Nguyễn Thành Nam, nguyên Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, Tổng Giám đốc Phạm Minh Tuấn,… và hàng nghìn CBNV trong và ngoài nước đăng kí tham dự sự kiện.

Theo thống kê, có hơn 3.000 người FPT Software từ 50 thành phố tại Việt Nam và cả nước ngoài như: Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ, Quy Nhơn, từ các thành phố của Nhật Bản, 6 thành phố ở Mỹ, Singapore, Pháp,… đã cùng hướng trái tim về Phần mềm Đà Nẵng trong dịp đặc biệt này. Tất cả đã cùng nâng ly, hát ca khúc mừng sinh nhật và gửi rất nhiều lời chúc đến Đà Nẵng.

Tại thời điểm này, chủ đề ‘3.000… Lon Cùng Nhau’ mang rất nhiều ý nghĩa. Trong lúc Đà Nẵng là ‘tâm dịch’, đơn vị đang có hơn 3.000 CBNV cùng kề vai sát cánh, giữ vững tinh thần vượt qua khó khăn. Hơn 3.000 CBNV ấy đang thực hiện làm việc tại nhà. Do đó, sự kiện sẽ là khoảnh khắc người Phần mềm sẽ cùng mừng sinh nhật, hướng trái tim về mảnh đất Đà Nẵng. Ngoài ý nghĩa hơn 3.000 CBNV Đà Nẵng đang "lớn cùng nhau', BTC mong muốn  hơn 3.000 người tham dự sẽ cùng 'nâng lon' chúc mừng sinh nhật Phần mềm Đà Nẵng qua màn hình điện thoại/máy tính tại nhà.

>>F-Complex 'đón' sinh nhật cùng Phần mềm Đà Nẵng 

Nguyễn Huy – Thanh Thảo

Ý kiến

()